Nghi án người đàn ông đốt SH tự thiêu vì buồn chuyện gia đình

Ngoisao.net - 21/09/2015, 14:47

Sau một đêm cãi nhau với vợ, người đàn ông trung niên cho xăng từ xe SH đổ lênh láng ra sàn nhà rồi châm lửa đốt.

Nhà chức trách quận Hải An, Hải Phòng cho biết ông Nguyễn Đức Hùng (54 tuổi, trú ngõ 109 Lũng Bắc, phường Đằng Hải) và vợ Đặng Thị Thu Phương (45 tuổi) to tiếng với nhau từ đêm 19/9.

Sáng 20/9, ông Hùng nhốt vợ ở trong nhà, không cho ra ngoài. Đến chiều, bà Phương viện cớ về thăm mẹ đẻ bị ốm nên được chồng mở cửa cho ra. Khoảng 15h, bà nhận tin nhắn của chồng qua điện thoại, thông báo: "Tao đi đây".

chay-nha-1-JPG-5039-1442755565.jpg

Ngôi nhà được Công an phường Đằng Hải trông giữ phục vụ điều tra.

Lo sợ chuyện chẳng lành, bà về thì thấy nhà bị cháy ở tầng một. Công an sau đó đã phá cửa tầng 3 để phun nước khống chế lửa, kịp thời cứu sống ông Hùng.

Tối nay, các bác sĩ Bệnh viện hữu nghị Viêt - Tiệp Hải Phòng cho biết, ông Hùng bị bỏng tại vùng mặt, cổ, tay, 2 giác mạc mắt, hiện không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Nhà chức trách cho biết căn cứ dấu vết hiện trường cho thấy ông Hùng đã làm đổ chiếc SH để xăng chảy lênh láng rồi châm lửa đốt. Khi lửa và khói nghi ngút, ông chạy vào phòng thờ ở tầng 2 và ngất tại đây.

Theo người thân, ông Hùng và bà Phương lấy nhau không hôn thú gần 20 năm, không có con. Gần đây, ông Hùng hay nghi ngờ vợ ngoại tình nên thường xảy ra cãi vã.

VnExpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất