Ngày ấy - bây giờ của Sơn Tùng M-TP và Kay Trần: Từ 'anh em cây khế' đến 'chủ tịch' và ca sĩ 'vạn người mê'

Tiin - 26/07/2020, 23:43

Hình ảnh mới nhất của Kay Trần và Sơn Tùng M-TP làm mạng xã hội 'nháo nhào'.

Tối qua (24/07), Kay Trần chính thức được công bố trở thành nam ca sĩ đầu tiên gia nhập M-TP Talent - một chi nhánh trực thuộc M-TP Entertainment, điều đó đồng nghĩa với việc giọng ca Phía sau em sẽ làm việc 'dưới trướng' của 'ông bầu' Sơn Tùng M-TP.

Ngày ấy - Bây giờ của Sơn Tùng M-TP và Kay Trần: Từ ''anh em cây khế'' đến ''chủ tịch'' và ca sĩ ''vạn người mê'' 0

Sau khi thông tin được xác nhận, dân mạng đã nhanh chóng 'đào' lại những khoảnh khắc thân thiết giữa anh và 'chủ tịch' từ 7 năm về trước. Tình bạn của cả hai không hề đơn thuần chút nào, có cả ảnh chụp chung lại còn rủ nhau đi trà chanh 'chém gió'. Trong đó, bức ảnh hai nam ca sĩ từ năm 2013 được Kay Trần đăng tải thuở còn dùng 'teencode' đã nhận được 'bão like' từ dân mạng.

Ngày ấy - Bây giờ của Sơn Tùng M-TP và Kay Trần: Từ ''anh em cây khế'' đến ''chủ tịch'' và ca sĩ ''vạn người mê'' 1

Cũng cách đây một giờ, Kay Trần đã đăng tải bức ảnh chụp cùng chủ tịch Sơn Tùng M-TP và Giám đốc điều hành (CEO) của M-TP Entertainment đầy quyền lực, đồng thời, nam ca sĩ Hãy trao cho anh cũng chia sẻ lại bài đăng của Kay Trần và nhận được rất đông đảo sự chú ý của khán giả.

Khoảnh khắc cả hai cùng chung một khung hình khiến dân mạng không thể không so sánh ngày ấy và bây giờ của cả hai.

Khoảnh khắc cả hai cùng chung một khung hình khiến dân mạng không thể không so sánh ngày ấy và bây giờ của cả hai.

Sơn Tùng M-TP và Kay Trần ''phiên bản 2013'' là những người bạn thân cùng tán gẫu trên bàn trà chanh nhưng ''phiên bản 2020'' lại nói chuyện trên bàn làm việc, quả là một bước tiến cực sang-xịn-mịn.

Sơn Tùng M-TP và Kay Trần 'phiên bản 2013' là những người bạn thân cùng tán gẫu trên bàn trà chanh nhưng 'phiên bản 2020' lại nói chuyện trên bàn làm việc, quả là một bước tiến cực sang-xịn-mịn.

Kể từ khi Kay Trần chính thức được công bố là 'nhân tài' đầu tiên của M-TP Talent, mọi sự chú ý đổ dồn về anh chàng và đông đảo ý kiến cho rằng đây là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn của nam ca sĩ. Khán giả hy vọng với tài năng vượt bậc của mình, Sơn Tùng M-TP sẽ giúp người bạn, giờ đây là thành viên dưới mái nhà M-TP Entertainment của mình ngày càng 'bay cao bay xa' hơn trên con đường âm nhạc trong tương lai.

Ngày ấy - Bây giờ của Sơn Tùng M-TP và Kay Trần: Từ ''anh em cây khế'' đến ''chủ tịch'' và ca sĩ ''vạn người mê'' 4

Hiện tại Sơn Tùng M-TP được xem là nam ca sĩ hàng đầu của Vpop với loạt thành tích 'vô tiền khoáng hậu'. Trong khi đó, Kay Trần là một trong những nam ca 'đang lên' và được khán giả đánh giá có tiềm năng phát triển lớn, anh nổi tiếng nhất với ca khúc Phía sau em kết hợp với nam rapper Binz.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất