Ngáo vào viện, đe dọa thủ dâm trước mặt bệnh nhân rồi tấn công y tá

Dân trí - 18/04/2018, 07:34

Kimberley Louise Spencer từ chối rời hỏi khu cấp cứu tai nạn của bệnh viên Yeovil cho đến khi được gặp bác sĩ. Khi đe dọa sẽ "diễn" hành vi tình dục ngay trước mọi người, cô này được đưa đến gặp y tá Samantha Winstone và Spencer đã tấn công, vặn cả tay y tá.

 Bệnh viện Yeovil nơi xảy ra sự việc.

Bệnh viện Yeovil nơi xảy ra sự việc.

 

Spencer, 32 tuổi, ko có địa chỉ rõ ràng bị buộc tội tại tòa án Somerset Magistates vì đã tấn công cô Winstone hôm 11 tháng Tư.

Tòa cũng được nghe, Spencer đã bị bắt quả tang trộm đồ trong một quầy hàng ở Yeovil. Cô này thú nhận đã "chôm" 5 hộp cà phê trị giá 25 bảng từ Co-op và trộm đồ của cửa hàng Boots ở Yeovil ngày 5 tháng Ba cùng một số đồ trẻ em khác.

Ngày hôm sau Spencer đến bệnh viện Yeovil, nói với bệnh viện rằng "mình thấy không được khỏe".

Cảnh sát được gọi đến viện sau sự việc gây rối và thấy rằng cô này "rõ ràng là bị ảnh hưởng bởi một cái gì đó".

Công tố viên Stuart Sampson cho biết: "Cảnh sát đến, thấy cô ấy đang nằm trên ghế, giám sát bởi 2 nhân viên an ninh. Lực lượng an ninh muốn cô ấy rời đi nhưng cô ấy sau đó được đưa đến phòng chờ và nói cô ấy sẽ ngồi đó thủ dâm trước mọi người, cho nên tất cả đồng ý rằng cô ấy sẽ được đưa đến gặp y tá chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Cô ấy rõ ràng bị ảnh hưởng bởi cái gì đó, trong khi y tá đang nhập thông tin vào laptop thì Spencer đến giật laptop ra. Y tá nghĩ rằng cô ấy sẽ đánh mình nên đưa tay ra đỡ, liền bị túm lấy cổ tay trái".

Spencer sau đó được đưa đến trạm cảnh sát Bridgwater.

Tại phiên tòa, luật sư biện hộ cho biết, Spencer là người vô gia cư, nghiện ma túy, chủ yếu là heroin, đang được điều trị bằng methadone.

Huyền Anh/Dân trí
Theo Metro

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất