Ngắm nhìn 10 cặp đôi “trai tài gái sắc” ĐH Văn hóa

Dân trí - 12/04/2017, 08:48

Dân trí Những cặp đôi ưu tú nhất của trường ĐH Văn Hoá Hà Nội đã sẵn sàng cho đêm chung kết tài sắc sinh viên cuộc thi "Mr and Miss Culture 2017" diễn ra vào ngày mai (13/4).

Cuộc thi “Mr and Miss Culture 2017” do Hội Sinh viên trường ĐH Văn hóa Hà Nội tổ chức đã thu hút sự chú ý của đông đảo sinh viên tham gia. Hiện tại, 10 cặp đôi trai tài gái sắc được chọn lựa để cùng tranh tài trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra ngày mai (13/4).

Cùng ngắm nhìn Top 10 cặp đôi “trai thanh gái lịch” trong trang phục áo dài khoe trọn vẻ đẹp hòa trộn giữa nét truyền thống và phá cách, trẻ trung, hiện đại.

 

Cặp đôi Chu Phương Thảo và Phùng Quang Anh là sự kết hợp hoàn hảo "Lớp trưởng – Bí thư" của Văn hóa học 8B – Khoa Văn Hóa Học. Chu Phương Thảo có sở thích với các hoạt động nghệ thuật như hát, múa, nhảy dancesport... Thảo đã đạt được rất nhiều các thành tích đáng nể phục: Giải Khuyến khích cuộc thi Bellydance unlimited asia compettion 2016 hạng Oriental, Giải ba cuộc thi Ahlan international compettion 2017 hạng Tribal...

Chàng sinh viên năm nhất Phùng Quang Anh cũng không kém cạnh khi thể hiện năng lực của bản thân với lĩnh vực Tổ chức sự kiện trong vài trò là: BTC và ban Truyền thông Prom Nhiệt 2013 và 2015, CTV Ban tổ chức" Mùa cây trổ lá 2016"...

 

Cặp đôi Dương Đức Tuyên và Ngô Hồng Nhung nhận được nhiều sự chú ý với thành tích “khủng”: Hồng Nhung đạt Thủ khoa Chuyên Ngành Biên đạo múa trường ĐH Văn hoá Hà Nội, điểm học tập trong các học kỳ liên tiếp của Hồng Nhung luôn ở loại Xuất sắc (3.94/4.0), "Miss BellyDance 2016".

Dương Đức Tuyên đang là sinh viên năm nhất khoa Luật với nhiều tài năng nghệ thuật và đã kết hợp rất ăn ý với người bạn của mình.

 

Huỳnh Văn Bình đang theo học tại khoa Quản lí Văn hóa và Nghệ thuật, sở hữu một nụ cười tỏa nắng cùng với những tài năng nghệ thuật của mình, Bình đã tham gia rất tích cực và thể hiện, tạo dựng được những dấu ấn riêng cho chính mình tại "Mr and Miss Culture 2017".

Nguyễn Hải Yến đến từ khoa Kinh doanh Xuất bản phẩm sở hữu nhiều giải thưởng như: ‘Giải nhất wedance 2015", "Giải ba tuyên truyền văn hoá giao thông trên xe bus", "Giải nhì bản quyền và sáng tạo"...

 

Cặp đôi đến từ khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế Nguyễn Đình Chung và Bùi Hà Diệp Linh có điểm chung là đều thích nghe nhạc và đi du lịch. Tài năng, năng động trong các hoạt động, Đình Chung và Diệp Linh, đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả và ban giám khảo trong đêm bán kết vừa qua với tiết mục "Nhật ký của mẹ".

 

Nguyễn Hải Anh sở hữu thân hình nhỏ nhắn nhưng giọng hát đầy nội lực. Nữ sinh này còn có tài đàn ukulele gây ấn tượng với ban giám khảo cuộc thi ngay từ vòng đầu tiên. Hải Anh từng đoạt: giải Nhất tìm kiếm tài năng MC THPT Quang Trung Đống Đa 2015, giải Nhì Quang Trung Got Talent, giải Nhì hùng biện về an toàn giao thông 2014 , giải Khuyến khích học sinh giỏi văn cấp quận 2013… Ngần Văn Kiên lại thể hiện niềm đam mê cháy bỏng trong các bộ môn thể thao và tập luyện hình thể.

 

Phùng Thị Hoa - khoa Văn hóa dân tộc thiểu số và Nguyễn Thanh Tùng khoa Văn hóa học. Cặp đôi cùng dắt tay nhau vào chung kết vì có sự kết hợp khéo léo trong tiết mục dự thi trước đó.

 

Phạm Công Thành được biết đến là một trong những sinh viên tiêu biểu của khoa Văn hóa học với bảng thành tích học tập và tham gia phong trào đáng nể. Công Thành đã tổ chức hơn 50 sự kiện giải trí trong và ngoài thành phố Hà Nội: “Ladder of Feeling 2015”, “White Valentine Festival 2016”, “Devil Festa 2016”, “Tình 2017”, Tập huấn kỹ năng quản trị website và tương tác trên mạng xã hội, Hội thảo quyền tiếp cận thông tin và quyền tự do báo chí của công dân...

Sánh đôi với Phạm Công Thành là nữ sinh Trần Ngọc Ánh. Cô cũng sở hữu bảng thành tích rất đáng tự hào: Đạt giải Ba ngữ văn cấp quận Thanh xuân 2014, giải Nhì Olympic ngữ văn cấp quận Đống Đa 2015…

 

Trần Thị Quỳnh - Phạm Việt Anh là một cặp đôi với tài năng nghệ thuật ấn tượng. Việt Anh được nhiều người biết đến vì có những bước nhảy C-walk đẹp mắt. Anh từng tham gia nhiều các hoạt động như: Trưởng ban tổ chức sự kiện "Haiphong Cwalk Summer Meetup 2016", Cộng tác viên chương trình "60 năm Giải phóng Thủ Đô" 2014.

Là một nữ thí sinh ăn ý với Việt Anh, Trần Thị Quỳnh sinh viên năm nhất khoa Kinh doanh xuất bản phẩm cũng từng đạt giải Nhất thi vẽ tranh đề tài vì một Việt Nam không còn bệnh lao, giải Ba cuộc thi Who can dance.

 

Trần Văn Sùng – Ngô Hồng Nhung là một cặp đến từ khoa Di sản văn hóa cùng chung thích nấu ăn, du lịch, thích các loại hình dân ca. Nam sinh với cái tên ấn tượng từng đoạt Giải nhất cuộc thi Rung chuông vàng do trường Đại học Văn hóa Hà Nội tổ chức.

 

Vương Đại Nam – thí sinh nam duy nhất đến từ khoa Thư viện thông tin sở hữu một chiều cao lý tưởng 1m83 được các bạn nữ đánh giá đúng chuẩn “soái ca”. Vũ Như Quỳnh - sinh viên khoa Văn hóa học luôn khiến nhiều người khó rời mắt bởi gương mặt sáng, ăn hình, gu thời trang cá tính của mình.

Theo Hồng Minh/ Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất