Bộ ảnh độc của sinh viên Nông nghiệp khi ký túc xá mất nước

Ngoisao.net - 22/08/2016, 16:34

Với tiêu chí "Cứ điên đi vì cuộc đời cho phép" bộ ảnh "Khi bão về và ký túc sinh viên mất nước" được nhiều Facebooker ủng hộ và tỏ ra thích thú.

Ngày 20/8 trang Confessions của Học viện Nông nghiệp đăng tải một bộ ảnh hài hước của các nam sinh khi ngày trường bị ngập do mưa bão. Bộ ảnh nhanh chóng được chia sẻ và nhận được nhiều bình luận tỏ ra thích thú của cộng đồng.

bo-anh-doc-cua-sinh-vien-nong-nghiep-khi-ky-tuc-xa-mat-nuoc

Loạt ảnh đầy tinh nghịch thể hiện chủ đề “Khi bão về và ký túc sinh viên mất nước” này đã nhận được nhiều lời khen ngợi như: “Chất đấy các cậu ơi”, “Đấy, chụp vầy có phải vừa đẹp vừa hay vừa đáng nhớ không, cứ phấn son lòe loẹt quần áo bảnh bao làm gì”...

Các nam sinh viên của trường Nông nghiệp đã tái hiện lại một cách tự nhiên cảnh tắm mưa, té nước trêu đùa nhau từng là những trò chơi gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ. Thậm chí các bạn còn mang theo chậu nước, dầu gội, xà bông để tranh thủ tắm gội luôn khiến nhiều người phải phì cười. “Ảnh đẹp, đúng chất sinh viên. Ước gì mình cũng được một lần điên loạn như các anh để sau này có cái mà nhìn lại thời sinh viên đáng nhớ của mình”, nickname Cát Tường Như Ý bình luận.

bo-anh-doc-cua-sinh-vien-nong-nghiep-khi-ky-tuc-xa-mat-nuoc-1

Tranh thủ tắm gội luôn dưới trời mưa.

Bộ ảnh cũng khiến nhiều người hồi tưởng lại quãng thời gian còn là sinh viên của mình: “Các bạn làm tôi nhớ lại thời sinh viên của mình quá, ở ký túc xá mà mất nước với mất điện thì đúng là thảm cảnh nhưng mà cũng vui kinh khủng, nhờ mấy vụ này quen được thêm bao nhiêu bạn, giờ có khi còn thèm được trở lại những năm tháng đấy”, Facebooker Duy Minh chia sẻ.

Nickname Anna còn gợi ý: “Các ông làm thêm bộ ảnh các nam sinh viên chăm sóc cho nhau vì bị ốm sau trận dầm mưa này luôn đi cho hot”.

Maruko Chan

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất