Ngã ngửa khi biết chi phí tổ chức đám cưới của sao Việt

23/11/2017, 11:47

Khởi My, Trấn Thành... bỏ tiền tỷ để tổ chức lễ cưới hoành tráng.

Khởi My - Kelvin Khánh

Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay cặp đôi Kelvin Khánh và Khởi My sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 24/11. Nhưng bất ngờ sáng nay, cả hai đã tổ chức đám cưới một cách bí mật khiến công chúng ngỡ ngàng.

Được biết, lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra một địa điểm sang trọng tại Quận 2, TP.HCM. Buổi tiệc được bảo vệ nghiêm ngặt và rất khó để truyền thông tiếp cận cũng như giới hạn khách mời tham dự để tạo không gian riêng tư, thân mật. Một người đang làm việc tại khách sạn này cho hay, mức giá để có thể đặt tiệc ở hồ bơi tại khu vực này không quá cao. Nó nằm dao động ở khoảng 5 - 7 triệu cho một bàn tiệc - một mức giá không quá cao so với nhiều sao.

Địa điểm được cho là nơi diễn ra tiệc cưới của Khởi My và Kelvin Khánh.

Lê Thị Sang 

Người đẹp từng tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Lê Thị Sang tổ chức hôn lễ đẹp như mơ với ông xã đại gia.

Được biết, cặp đôi đã bỏ ra hơn 10 tỷ đồng trong đó chi phí trang trí đám cưới đã ‘ngốn’ khoảng 8 tỷ đồng và tiệc mời khách hơn 2 tỷ. Vợ chồng Sang Lê còn đài thọ toàn bộ tiền vé máy bay và khách sạn của 800 khách mời.  iệc cưới được tổ chức tại khách sạn 5 sao với mỗi vị khách được thưởng thức một thực đơn riêng có các món sơn hào hải vị với chi phí hơn 3.000.000 đồng/người

Trấn Thành - Hari Won

Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won được diễn ra vào cuối tháng 12/2016. Được biết, Cả hai vợ chồng Trấn Thành đã chuẩn bị rất kĩ phần trang trí không gian cho ngày cặp đôi chia vui với mọi người. Một nguồn tin thân thiết với cặp đôi cho biết họ đã bỏ ra gần 2 tỷ đồng cho chi phí trang trí tiệc cưới. 

Lấy cảm hứng từ phong cách hoàng gia cổ điển, không gian tiệc cưới Trấn Thành – Hari Won huy động tới 30.000 viên pha lê, 30.000 đóa hoa hồng, 1440 cây nến… Đây được coi là một trong những đám cưới hoành tráng và xa hoa nhất của sao Việt.

Một góc không gian tiệc cưới của Trấn Thành.

Ngọc Thạch - Đỗ Bình Dương

Cuối tháng 9 năm 2013, làng giải trí Việt được một phen xôn xao trước hôn lễ xa hoa của chân dài Phạm Ngọc Thạch và doanh nhân Hà thành Đỗ Bình Dương với chi phí tổ chức lên tới con số kỉ lục 7 tỷ đồng.

Đám cưới bạc tỷ của Ngọc Thạch được tổ chức tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô với không gian ấn tượng và lộng lẫy như một cung điện.

Vợ chồng người đẹp cũng rất xông xênh khi móc hầu bao khoảng 2,5 tỷ đồng cho việc trang trí sân khấu với 1 triệu bông hồng trắng, 1.000 quả pháo hoa, 300 bàn tiệc với trị giá gần 8 triệu đồng mỗi bàn cùng hàng trăm chai rượu vang hảo hạng được huy động cho tiệc cưới chứng tỏ mức độ mạnh tay của cặp đôi này.

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Tiệc cưới của Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn đã diễn ra ngày 11/11/2012 tại Trung tâm Hội nghị White Palace – Tp.HCM. Không gian trong hôn lễ nổi bật với gam màu trắng làm chủ đạo. Ở cửa vào, trên sân khấu và mỗi bàn tiệc đều trang trí hoa lan trắng tinh khiết.  

Theo như thông tin trên trang web của khách sạn, giá bàn tiệc cưới ở đây có mức thấp nhất là 6,6 triệu đồng trở lên. Nhiều cặp đôi thường chọn mức giá trung bình từ 7 – 8 triệu đồng/bàn từ 10 – 16 khách. Tuy nhiên, một tiệc cưới sang trọng cũng phải có mức giá thấp nhất là trên 15 triệu đồng với các món ăn thượng hạng và dịch vụ đi kèm.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất