Netizen Việt: "Người tổn thương nhất vẫn là Subeo"

Kênh 14 - 08/06/2015, 08:45

Netizen Việt cũng có khá nhiều ý kiến trái chiều xung quanh scandal của Hồ Ngọc Hà mới đây.

Sao Việt

Tuần qua, những diễn biến xung quanh scandal nghi án Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ 3 trong gia đình một đại gia kim cương đã gần như chiếm hết các mặt báo. Những hình ảnh Cường Đô La một mình dắt Subeo đi chơi trong khi Hồ Ngọc Hà tổ chức họp mặt báo chí xuất hiện giữa thời điểm nhạy cảm đã mang đến nhiều cảm xúc cho nhiều người. Các netizen Việt đã gần như dành trọn cảm tình cho Cường Đô La khi thấy hình ảnh này. Trong số những cuộc tranh cãi về sự đúng sai của Hồ Ngọc Hà, comment của linhnguyen cho rằng: "Người tổn thương nhất vẫn là Subeo" đã nhận được nhiều sự đồng tình như 1 khoảng lặng giữa ồn ào này.


 

Ở một diễn biến khác, khi bức tâm thư của mẹ Hồ Ngọc Hà viết cho con gái được đăng tải, các netizen Việt cũng dành rất nhiều chia sẻ về nữ hoàng giải trí. Một ý kiến phân tích: "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Những người buông lời độc địa rồi họ cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm trong cuộc đời mình" nhận được nhiều like. Một lời khuyên khác dành cho Hồ Ngọc Hà: "Âu cũng là số phận, thôi thì nuôi con khôn lớn hạnh phúc bên con được rồi chị Hà...".


 

 

Sau khi bài báo thống kê về bộ sưu tập siêu xe hàng chục tỷ đồng của hôn phu Midu, rất nhiều các ý kiến đã vội vàng "qui chụp" nữ diễn viên này cũng như các cô gái khác dựa vào kinh tế của bạn trai. Tuy nhiên, các netizen Việt đã cung cấp một thông tin "giải oan" cho Midu khi cho biết rằng: "Thực ra 2 người này đều có học thức hết, gia đình Midu cũng giàu lắm", "Nhà Midu cũng không phải hạng vừa",...

 


 

Thông tin nam diễn viên Trần Bảo Sơn sắm xe tiền tỷ cho con gái còn nhỏ tuổi cũng thu hút khá nhiều sự chú ý trong tuần qua. Tuy nhiên, cách phản ứng của netizen Việt lại rất hài hước khi một bạn có nickname Sam Sam đùa: "Chồng mình cũng mới mua chiếc Rolls-royce tặng con trai nhân dịp lễ quốc tế thiếu nhi. Nhưng chiếc siêu xe này siêu siêu hơn các loại khác ở một điều là nó chạy bằng 12 cục pin tiểu". Sau comment này thì một người khác vào trả lời rằng: "Sao anh Đằng nhà chị kibo thế". Đến lúc này thì mới vỡ lẽ các netizen từ một bài báo đã diễn cả 2 nhân vật Sam Sam và Phong Đằng trong phim Sam Sam đến đây ăn nè ?!.
 

 

Sao ngoại
 
Các fan của Jaejoong vừa được "nở mũi" khi một báo cáo khoa học chứng minh anh chàng là mỹ nam đẹp nhất Châu Á gần cả thập kỷ nay. Tuy nhiên, các netizen Việt thay vì khen thì lại lôi... Yunho vào. Các fan này cho rằng Jaejoong đẹp như vậy nên "phải đứng với Jung Yunho mới chuẩn", "Khoa học có thể chứng minh giùm em Yunho là người đàn ông may mắn nhất hành tinh này được không?",... Có vẻ như fan của cặp đôi thần thánh này vẫn còn rất đông và... nguy hiểm.
 

Thông tin các fan hâm mộ Việt mua sao trên trời tặng thành viên Hani của EXID cũng nhận được những phản ứng khá bất ngờ. Thay vì khen nức nở Hani như netizen Hàn, các cư dân mạng Việt Nam có vẻ như không có cảm tình lắm với nữ ca sĩ này. Comment được nhiều người đồng tình nhất là: "Hani có gì đâu mà nhiều người thích thế", "Chả hiểu hâm mộ chị ta ở chỗ nào? Nực cười". Cả những bạn fan Việt mua sao gửi tặng cũng bị nói là "rảnh quá".


 

 

Taylor Swift lại tiếp tục "làm chuyện gây chú ý" khi đi bộ ngược lại với paparazzi để không bị chụp cận mặt. Đối diện với hành động kì lạ này của Taylor, các netizen Việt lại có các phản ứng khá hài hước. Comment được nhiều người thích nhất là "Đẹp mà khùng. Cưng quá đi", "Thích làm trò mèo thôi à, đẹp mà khùng lắm ạ",... Nhìn vào loạt comment "mắng yêu" cũng đủ thấy netizen Việt yêu mến Taylor Swift cỡ nào.

 


 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất