Netizen Việt: "Angela Phương Trinh trùm đầu như từ phòng tắm hơi đi ra"

Kênh 14 - 18/05/2015, 08:25

Thậm chí, netizen Việt so sánh khăn trùm đầu của Angela Phương Trinh với "khăn trải bàn huyền thoại của JVevermind".

Sao Việt
 
Vừa qua, Angela Phương Trinh xuất hiện lộng lẫy tại một sự kiện. Tuy nhiên, có vẻ như cô nàng đã chọn sai trang phục khi lựa chọn khăn cuốn đầu khiến Angela trông già hơn tuổi. Netizen Việt thi nhau có những bình luận đến bật cười về chiếc khăn gây chú ý của Angela Phương Trinh trong sự kiện. Đa số netizen Việt cho rằng Angela trông giống như mới ở phòng tắm hơi đi ra. Thậm chí có ý kiến cho rằng "khăn đội đầu của Angela Phương Trinh thật giống khăn trải bàn huyền thoại của JVevermind".
 

Bộ trang phục gây bão netizen Việt tuần qua của Angela Phương Trinh
 

Những comment "bá đạo" gây cười về chiếc khăn đội đầu của Angela Phương Trinh


Có vẻ như Angela đã chọn sai trang phục khi đi sự kiện
 
Tuần qua, Lý Nhã Kỳ tràn ngập mặt báo khi cô lên đường tham dự LHP Cannes lần thứ 68. Những bộ cánh được đầu tư công phu, Lý Nhã Kỳ thực sự nổi bật và khiến truyền thông ngạc nhiên về sự lột xác của mình. Netizen Việt cùng "sốt rét" vì vẻ sng trọng, quý phải của Lý Nhã Kỳ không thua kém bất cứ ngôi sao đẳng cấp thế giới nào. Trong dịp tới Cannes lần này, Lý Nhã Kỳ có cơ hội được gặp gỡ nhiều ngôi sao nổi tiếng. Đặc biệt, bức ảnh thân thiết của Lý Nhã Kỳ và Phạm Băng Băng chụp cùng nhau đã khiến các fan Việt "nở mày nở mặt". Netizen Việt thậm chí còn có ý kiến rằng Lý Nhã Kỳ và Phạm Băng Băng trông như hai chị em. 
 

Lý Nhã Kỳ có cơ hội đọ sắc cùng mỹ nhân Trung Quốc Phạm Băng Băng
 

Netizen Việt nhận xét "Lý Nhã Kỳ và Phạm Băng Băng cứ như hai chị em ấy"
 

Cuộc tranh cãi về nhan sắc nổ ra giữa fan Phạm Băng Băng và Lý Nhã Kỳ
 
Netizen Việt đều phải công nhận rằng Lý Nhã Kỳ đẹp lên từng ngày. Cô thực sự ghi điểm với những bộ cánh hợp vóc dáng, cách trang điểm cổ điển, phụ kiện tiết chế hợp lý. Lý Nhã Kỳ trở thành một quý cô sành điệu và sang trọng tại LHP Cannes lần này.
 

Lý Nhã Kỳ ghi điểm hoàn toàn trong lòng netizen Việt với sự xuất hiện tỏa sáng ở Cannes lần này
 
Tràn ngập những lời khen dành cho Lý Nhã Kỳ
 

Hết "trông như chị em với Phạm Băng Băng" netizen Việt lại thấy Lý Nhã Kỳ giống Đại S
 
Sao Ngoại
 
Không chỉ tranh cãi về nhan sắc của Phạm Băng Băng - Lý Nhã Kỳ mà netizen Việt còn có cuộc chiến nảy lửa về vẻ đẹp của Phạm Băng Băng và Lý Băng Băng. Dù không xuất hiện cùng nhau nhưng ở bất cứ đâu Phạm Băng Băng và Lý Băng Băng luôn được đặt lên bàn cân. Lý Băng Băng có mặt tại ngày thứ 4 trong chuỗi sự kiện của LHP Cannes với chiếc váy ren màu xanh nhẹ nhàng nhưng sang trọng. Trước đó, Phạm Băng Băng đã ghi điểm bằng chiếc váy hoa với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết khiến các fan Quốc tế hết lời ca ngợi. Xuất hiện tại Cannes hai ngày khác nhau, lựa chọn hai phong cách khác nhau nhưng việc tranh cãi về sắc đẹp của hai mỹ nhân Trung Quốc vẫn được các fan nhiệt tình hưởng ứng. 
 

Vẻ đẹp của Phạm Băng Băng khiến các fan Quốc tế hết lời khen ngợi
 

Netizen Việt cũng dành những lời khen có cánh cho Phạm Gia



Lý Băng Băng cũng tỏa sáng không kém tại Cannes 68
 

Cuộc chiến của netizen Việt khi so sánh sắc đẹp của hai mỹ nhân Phạm - Lý. Fan của Phạm Băng Băng đưa đủ các lý lẽ để chứng minh vẻ đẹp của thần tượng
 


Những người yêu mến Lý Băng Băng cũng hết mình bảo vệ thần tượng của mình

Tuần qua, các fan yêu mến phim Hàn Quốc cũng bất ngờ khi Bae Yong Joon tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 9 năm nay. Vợ sắp cưới của Bae Yong Joon là nữ diễn viên không mấy tên tuổi, kém anh 13 tuổi - Park Soo Jin. Theo công ty quản lý, cả hai chính thức hẹn hò hồi tháng 2 năm nay với tư cách đồng nghiệp. Dù thời gian yêu đương chưa lâu, nhưng nam tài tử này đã quyết định sẽ kết hôn vào mùa thu năm nay với nữ diễn viên này. 
 

Bae Yong Joon bất ngờ tuyên bố kết hôn vào mùa thu năm nay
 
Netizen Việt tỏ ra bất ngờ trước tin tức này. Nhưng ngay lập tức các fan cũng nhận ra vợ sắp cưới của Bae Yong Joon cũng quen mặt trong một số bộ phim trước đây. Thậm chí có fan còn nhận ra Park Soo Jin là bạn thân của Yunho DBSK. Thậm chí, các fan còn không tiếc trí tưởng tượng khi.. tự viết ngôn tình, cho rằng Park Soo Jin "cưa đổ boss tổng", xếp chuyện tình của cặp đôi này vào tuýp ngôn tình "một siêu sao, nhà tài phiệt với một diễn viên hạng B".
 

Nhiều fan Việt nhận ra Park Soo Jin
 

Ai cũng bất ngờ trước tin thần tượng sẽ kết hôn. Thậm chí có fan còn tự viết ngôn tình và cho rằng Park Soo Jin "cưa đổ boss tổng"

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất