Netizen Việt rần rần "cân đo" phong cách Băng-Kỳ tại Cannes 2015

Kênh 14 - 16/05/2015, 08:52

Cũng vì sức hút của cả hai mỹ nhân nên giữa các netizen Việt đã nảy ra một cuộc tranh cãi gay gắt trong suốt 2 ngày qua.

Không khó để nhận ra rằng "Phạm Băng Băng", "Lý Nhã Kỳ" và "Cannes 2015" là 3 từ khóa "hot" nhất trong 2 ngày qua. Vốn là liên hoan phim uy tín nhất thế giới, Cannes 2015 thu hút sự quan tâm theo dõi của giới truyền thông và công chúng trên tất cả các đất nước. Trong suốt kỳ LHP này, rất nhiều những hình ảnh đẹp sẽ được ghi dấu trong lòng công chúng toàn cầu. Riêng đối với người dân Việt, có lẽ Phạm Băng Băng - nàng Hoa đán kiêu kỳ và Lý nhã kỳ - Cựu đại sứ du lịch Việt Nam là 2 cái tên đáng chú ý nhất.

Nhắc đến Phạm Băng Băng là nhắc đến 5 năm liên tiếp được ca tụng là "Nữ hoàng thảm đỏ" của Cannes. Từ chiếc đầm long bào, đàn hạc cho đến tứ đại mỹ nhân của Hoa đán họ Phạm đều để lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng năm châu. 
 
 
 
 
Về phần Lý Nhã Kỳ, tuy mới đặt chân đến thảm đỏ Cannes từ năm 2013 nhưng Cựu đại sứ du lịch Việt Nam không hề khiến người hâm mộ phải thất vọng với gu thẩm mỹ tiến bộ tột bậc. Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên trên thảm đỏ Cannes 2015 được hé lộ, người đẹp này đã nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng khi khéo chọn cho mình những trang phục sang trọng, lối trang điểm sắc sảo cũng như giữ vững được thần thái đầy cuốn hút.
 
 
 
Một số khẳng định rằng diện mạo lẫn phong cách thời trang của Lý Nhã Kỳ chẳng hề kém cạnh gì nữ nhân họ Phạm, nếu không nói là có phần nhỉnh hơn. Trong khi đó, số còn lại quả quyết Phạm Băng Băng vẫn đẳng cấp hơn hẳn người đẹp nước Nam.
 
Đầu tiên phải kể đến những lời khen dành cho Lý Nhã Kỳ. Tấm hình Băng-Kỳ đứng cạnh nhau trong ngày đầu tiên của LHP Cannes 2015 đã thu hút lượng bình luận khổng lồ mà trong đó, phần nhiều là ý kiến ủng hộ sự lên ngôi của nhan sắc Việt. Nhiều netizen chia sẻ rằng sự hài hòa, tươi mới trong cách chọn trang phục và tông trang điểm đã khiến Lý Nhã Kỳ trông nổi trội hơn hẳn một Phạm Băng Băng vốn luôn "đóng khung" trong những bộ đầm dạ hội na ná nhau.
 
 
Hình ảnh Lý Nhã Kỳ đọ dáng cùng Phạm Băng Băng trong ngày đầu tiên
 



So về đẳng cấp, "hội" netizen này cho rằng Lý Nhã Kỳ không những không kém cạnh mà còn lấn át cả Phạm Băng Băng. Đặc biệt, làn da mịn màng của cựu đại sứ du lịch đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ.

Phong cách trang điểm kiểu Audrey Hepburn cũng giúp Lý Nhã Kỳ "đánh bại" mỹ nhân họ Phạm.

Trang phục của Lý Nhã Kỳ cũng được ủng hộ nhiều hơn, mặc dù bộ cánh của Phạm Băng Băng lọt Top đẹp nhất thảm đỏ Cannes 2015 trong ngày đầu tiên.


Không chỉ luận bàn về phong cách thời trang, các netizen còn bàn cãi cả về... phẫu thuật thẩm mỹ.

 
Tuy nhiên, sang đến ngày thứ 2 thì phần đông ý kiến lại đổ xô khen ngợi Phạm Băng Băng. Tựu trung, các netizen cho rằng màu sắc đen-đỏ khiến Lý Nhã Kỳ trông "dừ" hơn hẳn mỹ nhân họ Phạm lộng liễu yêu kiều trong sắc hoa dịu ngọt.
 
Sang đến ngày thứ 2, tuy đổi sang tông đỏ-đen ấn tượng nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn trung thành với kiểu dáng cape sang trọng.
 
Trong khi Phạm Băng Băng lại thay đổi 180 độ với đầm hoa lãng mạn.
 



Tuy nhiên, sang đến ngày thứ hai thì có vẻ như Phạm Băng Băng lại thắng thế hoàn toàn.

Có netizen chỉ ra rằng nguyên nhân bởi Lý Nhã Kỳ quá phụ thuộc vào trang phục kiểu dáng cape.





Màu sắc đỏ-đen cùng lối trang điểm đậm cũng khiến người đẹp họ Kỳ lép vế trước "tiên nữ giáng trần" xứ Trung Hoa.
 
Một bộ phận không nhỏ netizen lại có tinh thần hòa hảo hơn khi hết lời tâng bốc phong cách thời trang của cả hai người đẹp thay vì nâng người này lên, đặt người kia xuống. Với họ, so sánh gout thẩm mỹ và diện mạo của hai mỹ nhân Việt - Trung là một việc làm tốn thời gian bởi cả hai đều có những thế mạnh riêng biệt, không trộn lẫn.
 


Trong mắt nhiều netizen, cả hai người đẹp tuy mỗi người một vẻ nhưng đều mười phân vẹn mười.



Có người vừa khen nhưng cũng chẳng tiếc lời chê.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất