Netizen Việt lại muốn "bắt cóc" Sơn Tùng M-TP... về nuôi

Kênh 14 - 25/05/2015, 08:28

Hiếm có sao Việt nào có sức hút và được các netizen Việt "cưng chiều" như thế từ trước đến nay.

Sao Việt

Tuần qua, sự kiện Đêm hội chân dài 9 là tiêu điểm chú ý nhất của làng giải trí. Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP trong màn biểu diễn cuối cùng đã gây bùng nổ và nhận được nhiều lời khen tích cực. Netizen Việt cũng "bỏ lơ" các người mẫu mà tập trung vào khen lấy khen để Sơn Tùng. Bạn có nickname Hong My còn hài hước: "Thằng cu áo đỏ lúc nào nhìn cũng đáng yêu như là em bé búp bê í. Cứ nhìn thấy nó là muốn bắt cóc về nuôi".
 

 
 
Hai "cô Tiên" đang nổi đình đám nhất hiện nay: Tóc TiênTiên Tiên đã xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện ở Hà Nội. Khoảng thời gian gần đây, cả 2 nữ ca sĩ đang rất hot này đều đi cùng nhau và có vẻ rất hợp tính khi liên tục đùa giỡn từ mạng xã hội đến ngoài đời. Netizen Việt cảm thấy khá thích thú với điều này và dành nhiều lời khen tặng cho cả 2 cô Tiên. Nick Se Yo Si cho rằng "Tiên Tiên và Tóc Tiên như kiểu chị cả và thằng em trai", một cư dân mạng khác lại khen Tóc Tiên đẹp như... tiên.
 

 
 
Cặp đôi mới của làng điện ảnh Việt Trương Ngọc Ánh - Kim Lý tiếp tục thể hiện tình cảm nồng ấm với nhau trong loạt ảnh mới đây tại Cognac, Pháp. Kim Lý đã công khai hôn má nữ diễn viên gạo cội của làng điện ảnh. Tuy nhiên, có vẻ netizen Việt "không mấy hợp nhãn" với những gì cặp đôi này thể hiện. Một comment nhận được nhiều like khi nhận xét cặp đôi này: "màu mè quá đi, hôn hít nữa, già hết rồi chứ còn trẻ trung gì đâu". Thậm chí, có bạn còn thấy Trương Ngọc Ánh giống... chuyển giới.
 


 
 
Trong bài tổng hợp 4 nhân vật hay làm "lố" nhất showbiz Việt, có khá đông các comment đồng tình với lựa chọn tiêu biểu Angela Phương Trinh, Long Nhật, Phi Thanh Vân và Lâm Chi Khanh. Các netizen Việt đều ngán ngẩm với những màn "làm lố, làm quá" của các sao Việt này. Có bạn còn hài hước giải thích lí do cho 4 sao Việt này là: "Thà tỏa sáng một giây rồi lụi tàn trong đêm tối còn hơn le lói suốt trăm năm".
 
 
Sao ngoại
 
Dư âm của LHP Cannes vẫn còn kéo dài trong suốt tuần qua khi nhiều câu chuyện hậu trường được tiết lộ. Chi tiết báo chí phương Tây nhầm lẫn Lý Băng BăngPhạm Băng Băng đã khiến cho "hào quang" của các sao Hoa ngữ trở nên mờ nhạt hơn trong mắt nhiều người. Những netizen có sự quan sát khách quan cũng nhận ra đâu là giá trị ảo, đâu là giá trị thật. Nhận xét được nhiều người đồng tình nhất: "Đối với người Phương Tây để nhận biết khuôn mặt Á châu cũng khó như chúng ta phân biệt gương mặt phương Tây thôi", "Nếu họ thực sự quan tâm thì chẳng hề có sự nhầm lẫn ấy",...
 
 
 
Tiếp theo sự ảnh hưởng của Cannes là chiếc váy họa tiết "chăn con cong" của Trương Hinh Dư đã tạo cảm hứng cho fan chế hàng loạt ảnh "tô màu" cho các thần tượng của mình. Anh chàng mỹ nam số 1 Châu Á Jaejoong đã chiếm gần trọn những comment nhiều like nhất của netizen Việt. Cư dân mạng cho rằng mặc dù được "mặc chăn con cong" nhưng Jaejoong vẫn không hề sến, "đẹp như từ truyện tranh bước ra", "muốn xịt máu mũi".
 

 
 
Trong loạt ảnh của Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee được thực hiện tại Đà Nẵng cũng nhận được nhiều sự chú ý. Netizen Việt đã có những phát hiện khá hài hước từ việc chọn địa điểm Việt Nam để thực hiện bộ ảnh này. Nick UtGDBB thất vọng: "Vào để xem chụp cảnh Đà Nẵng vào ảnh đẹp thế nào không ngờ chỉ thấy cục đá và màu xanh của cây", "Người đẹp mà cảnh thế này thì sao không dựng lên mà sang Việt Nam chụp chi cho mất công?". Thậm chí, có netizen Việt còn hỏi một câu "không liên qua": "Bao giờ SM mới chọn Việt Nam làm bối cảnh quay teaser cho EXO?".
 
 
 
Những mỹ nam Hàn "đốt nóng" mùa hè nhờ sở hữu thân hình đáng mơ ước cũng là bài viết nhận được khá nhiều bình luận của netizen Việt. Đa số đều khen các thành viên của nhóm nhạc đang hot nhất hiện nay - EXO. Tuy nhiên, một comment khá "bạc bẽo" được dành cho Taeyang (Big Bang) khi có bạn nhận xét ngoại hình của nam thành viên này "dơ dơ".
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất