NASA phát hiện ‘người ngoài hành tinh’ trong vách đá?

Người đưa tin - 05/08/2015, 11:49

Trong bức ảnh được robot thám hiểm của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ gửi về hồi tháng 7, không khó để nhận thấy dáng dấp của “người ngoài hành tinh” bên trong một vách đá.

Tin tức từ RT cho hay, những người dùng mạng xã hội ở Mỹ đã tình cờ phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trong một bức ảnh do robot thám hiểm tự hành Curiosity của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) chụp trên Sao Hỏa.

NASA phát hiện ‘người ngoài hành tinh’ trong vách đá? - Ảnh 1

Tấm ảnh được cho là người ngoài hành tinh ngồi trong vách đá

Trong bức ảnh được Curiosity gửi về hồi tháng Bảy. ​Không khó để nhận thấy dáng dấp của “người ngoài hành tinh” bên trong một vách đá.

Một số người thì cho rằng, đó là một loài nhện bí ẩn, trong khi một số khác thì cho rằng đó chính là “người ngoài hành tinh”.

Trước đó, hồi cuối tháng 6, những nhà nghiên cứu người ngoài hành tinh nghiệp dư khẳng định đã phát hiện ra một cấu trúc giống hệt kim tự tháp Ai Cập trong những bức hình chính thức về sao Hỏa được NASA công bố, làm dấy lên những giả thuyết về sự tồn tại của một nền văn minh trên sao Hỏa.

Trong một diễn biến khác, mới đây, một người yêu thích máy bay đã ghi lại được cảnh một vật thể bay ngoài hành tinh (UFO) bay vượt qua một chuyến bay đang cất cánh từ sân bay JFK New York, Mỹ.

NASA phát hiện ‘người ngoài hành tinh’ trong vách đá? - Ảnh 2

Hình ảnh được cho là vật thể bay ngoài hành tinh (UFO) đang bay vượt qua một chuyến bay đang cất cánh từ sân bay JFK New York, Mỹ.

Đoạn băng, được quay vào ngày 7/7, cho thấy vật thể này đã bay vượt qua chuyến bay của hãng Virgin Atlantic với tốc độ cao. Vật thể kỳ lạ này đã làm dấy lên những nghi ngờ cho rằng nó có thể là một vật thể bay ngoài hành tinh.

Rick đến từ LookNowTV, người đã tìm ra đoạn video này, cho biết: “Người đã nhìn thấy UFO này ở JFK thường quay phim các loại máy bay và cố gắng ghi hình được UFO thông qua những đoạn băng."

“Bản thân tôi thậm chí cũng thường cố quay phim UFO. Tôi đang lên kế hoạch cho một buổi đi săn UFO, và hy vọng sẽ được phát sóng trên LookNowTV. Tôi nghĩ vật thể này trông không giống một con bọ hay một máy bay khác trên nền trời" Rick nói thêm.

“Trông nó rất giống một vật thể bay. Nó có vẻ không phải là một con chim hay con vật gì đó, nhưng một góc nhìn khác có thể mang lại hình ảnh hoàn toàn khác. Bạn vừa có thể tin vào UFO, vừa có thể tỏ ra thực tế.", Rick cho biết.

Người quay đoạn video này kể rằng, vật thể lạ này bay đến từ đuôi máy bay. “Bạn có thể nhìn thấy nó ở đằng sau, nhưng nó có chuyển động khá giống một con chim, khi có thứ gì đó chuyển động hoặc khi nó vẫy cánh. Nếu nó đang bay đi chỗ khác, nó có thể có hình dạng như trong băng”, người quay vi deo cho biết.

Tuy nhiên, chuyên gia UFO, người Anh Russ Kellett vẫn chưa bị thuyết phục. Ông không tin đây là vật thể ngoài hành tinh.

Thanh Ngọc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất