Nam sinh vườn trường Đại học Thương mại: 20 nghìn like trong một 'nốt nhạc'

Tiin - 12/05/2020, 20:03

Chỉ xuất hiện với vài bức ảnh bên sân trường trong bộ quần âu, áo sơ mi trắng nam sinh đốn gục dân mạng trong một nốt nhạc.

Mới đây một nam sinh xuất hiện với mái tóc ngố, quần âu và áo sơ mi trắng, sở hữu nước da trắng đúng kiểu “bạch diện thư sinh” xuất hiện trên mạng xã hội (MXH) bỗng trở thành tâm điểm truy tìm danh tính của nhiều nữ sinh. 

Bức ảnh của nam sinh sau vài giờ đăng tải đã thu hút tới hàng chục nghìn lượt thích, hàng nghìn lượt bình luận. Và danh tính nam sinh đã được dân mạng tìm ra. Được biết, nam sinh có tên là Lê Mạnh Hiệp (20 tuổi đến từ Phú Xuyên, Hà Nội). Mạnh Hiệp là sinh viên năm 2 của Khoa Hệ thống thông tin quản lý thuộc trường Đại học Thương Mại, Hà Nội.

Hình ảnh của nam sinh Thương mại gây chú ý trên mạng xã hội

Hình ảnh của nam sinh Thương mại gây chú ý trên mạng xã hội

Khi được hỏi về việc được nhiều người chú ý, Hiệp chia sẻ khá bất ngờ và không biết ai đã mang hình ảnh của mình lên.

“Mình khá bất ngờ khi bức ảnh được chụp từ năm ngoái nay lại được mang lên mạng xã hội như vậy. Cũng không phải là người quá điển trai mình tự nhận mình ở mức bình thường mà thôi. Cho nên khi sáng ra thấy nhiều người gửi lời mời kết bạn rồi inbox làm quen cũng khá ngơ" - Mạnh Hiệp ngại ngùng.

Điều bất ngờ hơn nữa, Mạnh Hiệp được nhiều người nhắc đến với cái biệt danh có cánh “lớp trưởng nhà người ta đẹp hơn cả nam thần xứ Kim Chi rồi này”. 

Sở dĩ nhiều người đặt cho Hiệp biệt danh đó, bởi hiện tại anh chàng đang giữ chức vụ lớp trưởng lớp K54S2 - Khoa Hệ thống thông tin Quản lí, Trường Đại học Thương Mại. 

Vẻ ngoài thư sinh hệt như trong tiểu thuyết ngôn tình 

Vẻ ngoài thư sinh hệt như trong tiểu thuyết ngôn tình 

Ngoài biết đến với biệt danh lớp trưởng điển trai mang đôi mắt đượm buồn, sống mũi cao và một tâm hồn mộng mơ, Hiệp còn được biết đến là một hotboy cầu lông, võ đối kháng khi đạt giải Nhất môn cầu lông toàn trường, giả Ba môn võ đối kháng.

“Nềm đam mê võ và cầu lông giúp cho mình có nhiều thành tích trong 2 cuộc thi trên. Quãng thời gian đầu học võ quả thực khá gian nan sau này dần cũng quen và khi quen rồi thì lại yêu thích nó nhiều hơn”, Mạnh Hiệp cho biết.

Nam sinh vườn trường Đại học Thương mại: 20 nghìn like trong một ''nốt nhạc'' 2

Nam sinh vườn trường Đại học Thương mại: 20 nghìn like trong một ''nốt nhạc'' 3

Nhưng tin buồn cho các cô nàng FA là lớp trưởng thư sinh này là “hoa đã có chủ” khi Hiệp công khai rằng mình đã có người yêu. Điều này khiến hàng loạt nữ sinh tiếc hùi hụi vì kết bạn cũng không làm được gì ngoài ngắm ảnh mỗi ngày thôi. 

Nói thế chứ theo Mạnh Hiệp chia sẻ thì anh khá gần gũi và thân thiện với mọi người đấy nhé.

Nam sinh vườn trường Đại học Thương mại: 20 nghìn like trong một ''nốt nhạc'' 4

Nam sinh vườn trường Đại học Thương mại: 20 nghìn like trong một ''nốt nhạc'' 5

Nam sinh vườn trường Đại học Thương mại: 20 nghìn like trong một ''nốt nhạc'' 6

Nam sinh vườn trường Đại học Thương mại: 20 nghìn like trong một ''nốt nhạc'' 7

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất