Dàn nam thần U23 Việt Nam tiếp tục "nhập vai" boyband ở Hàn Quốc: Toàn là những gương mặt visual, áp lực nhan sắc cho team qua đường thật sự!

Kênh 14 - 19/12/2019, 10:37

Đúng nhưng dự đoán của hội fan girl, dàn cầu thủ U23 Việt Nam dư sức cạnh tranh với idol Kpop rồi này.

Kể từ lúc HLV Park Hang-seo công bố danh sách dàn cầu thủ U23 Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn, dân tình đã không khỏi bàn tán xôn xao vì nhan sắc đỉnh cao của đội hình này. Thậm chí nhiều người còn mạnh dạn dự đoán các chàng trai của chúng ta sẽ dư sức đọ sắc với các idol Kpop.

Và không phụ sự kì vọng của người hâm mộ, dàn nam thần U23 Việt Nam đã chứng minh độ đẹp trai của mình không hề thua kém gì các boyband Hàn Quốc với cả loạt hình check-in cực xịn. Mình đẹp mà, ngại gì mà mình không chụp hình cho mọi người ngắm chơi đúng không nào?

Dàn nam thần U23 Việt Nam tiếp tục nhập vai boyband ở Hàn Quốc: Toàn là những gương mặt visual, áp lực nhan sắc cho team qua đường thật sự! - Ảnh 1.

Có quá nhiều sự đẹp trai trong bức hình này chị em ạ!

Dàn nam thần U23 Việt Nam tiếp tục nhập vai boyband ở Hàn Quốc: Toàn là những gương mặt visual, áp lực nhan sắc cho team qua đường thật sự! - Ảnh 2.

Nhìn các anh có bảnh chưa?

Dàn nam thần U23 Việt Nam tiếp tục nhập vai boyband ở Hàn Quốc: Toàn là những gương mặt visual, áp lực nhan sắc cho team qua đường thật sự! - Ảnh 3.

Dù là tỏ vẻ kool ngầu hay cười rạng rỡ thì cũng không giấu nổi vẻ đẹp trai của dàn nam thần U23 năm nay.

Dàn nam thần U23 Việt Nam tiếp tục nhập vai boyband ở Hàn Quốc: Toàn là những gương mặt visual, áp lực nhan sắc cho team qua đường thật sự! - Ảnh 4.

Vẫn là chúng tôi nhưng chụp với background khác và tạo dáng kiểu khác nha.

Dàn nam thần U23 Việt Nam tiếp tục nhập vai boyband ở Hàn Quốc: Toàn là những gương mặt visual, áp lực nhan sắc cho team qua đường thật sự! - Ảnh 5.

Phiên bản rút gọn thành viên không?

Dàn nam thần U23 Việt Nam tiếp tục nhập vai boyband ở Hàn Quốc: Toàn là những gương mặt visual, áp lực nhan sắc cho team qua đường thật sự! - Ảnh 6.

Trong 1 diễn biến khác, có vẻ như nhóm hài 5 ngón tay nay đã chuyển thành boy band 5 ngón tay.

Dàn nam thần U23 Việt Nam tiếp tục nhập vai boyband ở Hàn Quốc: Toàn là những gương mặt visual, áp lực nhan sắc cho team qua đường thật sự! - Ảnh 7.

Màu sắc trang phục chủ đạo của boyband này là trắng đen nha cả nhà!

Dàn nam thần U23 Việt Nam tiếp tục nhập vai boyband ở Hàn Quốc: Toàn là những gương mặt visual, áp lực nhan sắc cho team qua đường thật sự! - Ảnh 8.

Một boyband khác cũng đầu tư không kém khi đi luôn giày nhóm dù chiều cao có phần hơi chênh lệch.

Dàn nam thần U23 Việt Nam tiếp tục nhập vai boyband ở Hàn Quốc: Toàn là những gương mặt visual, áp lực nhan sắc cho team qua đường thật sự! - Ảnh 9.

Từ nãy giờ toàn chụp xa nhỉ? Thế thì cận cảnh gương mặt của các anh đây.

Suýt nữa thì quên, chắc chắn là không thể thiếu Tấn Sinh và Văn Toản rồi nhỉ?

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Điều phi thường nhỏ bé.

Đó là câu chuyện về những điều phi thường được tạo nên từ những con người bình thường, giản dị nhất. Chính những phép màu, những điều dẫu nhỏ bé nhưng phi thường này, càng khiến chúng ta thêm tin vào vẻ đẹp của cuộc sống, của lòng nhân ái, và của chính con người.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh những câu chuyện và những nhân vật mà bạn thấy xứng đáng có mặt trong WeChoice Awards 2019 qua cổng đề cử chúng tôi dành riêng cho bạn. Truy cập wechoice.vn để gửi Đề cử của bạn về cho WeChoice Awards 2019.

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất