Mỹ Tâm và Son Ye Jin: Hai chị đại không ngại yêu trai nhỏ tuổi, bạn đoán xem "cơm" chị nào mua ngon hơn?

Kênh 14 - 18/06/2019, 14:38

Từng nói rằng không xem Chị Đẹp Mua Cơm Ngon và chẳng có ý định remake, nhưng rồi cuối cùng Mỹ Tâm cũng "Việt hoá" bộ phim này với phiên bản ngoài đời cùng trai trẻ Mai Tài Phến.

Sáng 17/6, cả showbiz Việt đã được phen xôn xao với tin đồn hẹn hò giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Mỹ Tâm nổi tiếng là sao Việt nói không với scandal và từ trước đến nay nữ ca sĩ cũng chưa từng công khai hẹn hò với bất cứ ai. Vì thế, những hình ảnh thân thiết của Mỹ Tâm và đàn em kém tuổi ngay sau khi được tung ra đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mỹ Tâm và Son Ye Jin: Hai chị đại không ngại yêu trai nhỏ tuổi, bạn đoán xem cơm chị nào mua ngon hơn? - Ảnh 1.

Bằng chứng hẹn hò của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến

Trước đây, nhiều người vẫn cho rằng một người mạnh mẽ tài giỏi như Mỹ Tâm sẽ tìm một người đàn ông trưởng thành, chín chắn để dựa vào. Nhưng không ngờ cô lại chọn đàn em đã từng đóng chung MV và đóng chúng phim để biến thành câu chuyện “phim giả tình thật”. Song, nhiều khán giả không ngạc nhiên mà còn phát hiện ra sự thật thú vị là Mỹ Tâm có khi là fan chính hiệu của phim Hàn, vì “chuyện tình úp mở” giữa nữ ca sĩ và Mai Tài Phến rất giống với bộ phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi.

Mỹ Tâm và Son Ye Jin: Hai chị đại không ngại yêu trai nhỏ tuổi, bạn đoán xem cơm chị nào mua ngon hơn? - Ảnh 2.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã xem Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi chưa nhỉ?

Đều là những chị đẹp độc thân dù đã lớn tuổi

Trong Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Son Ye Jin vào vai Yoon Jin Ah một cô gái 35 tuổi có người yêu thuộc vào hàng gia đình khá giả, cả hai đã định sẵn hôn ước nhưng đến một ngày chồng sắp cưới của cô bất ngờ huỷ hôn vì tìm được người khác môn đăng hậu đối hơn. Trái tim của chị đẹp đã tan vỡ nhưng không phải là nỗi đau xé nát tim gan như tuổi trẻ mà nó cứ man mác buồn vậy thôi.

Mỹ Tâm và Son Ye Jin: Hai chị đại không ngại yêu trai nhỏ tuổi, bạn đoán xem cơm chị nào mua ngon hơn? - Ảnh 3.

 

Mỹ Tâm và Son Ye Jin: Hai chị đại không ngại yêu trai nhỏ tuổi, bạn đoán xem cơm chị nào mua ngon hơn? - Ảnh 4.

Chị Đẹp Son Ye Jin và Jung Hae In viết nên câu chuyện để Mỹ Tâm và Mai Tài Phến học tập đây

Thế rồi số phận đã để cho Yoon Jin Ah gặp được Seo Joon Hee một người quen cũ và kém cô tận vài tuổi. Yoon Jin Ah khi ấy bị coi là đã quá lứa lỡ thì, cô thuộc tuýp phụ nữ giỏi giang, mạnh mẽ nhưng vẫn luôn trăn trở vì chưa thể tìm được người đàn ông của đời mình. Chính vì vậy, cuộc gặp gỡ định mệnh với Yoon Jin Ah đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống nhàm chán trước đây của cô. Tuy nhiên, mối tình của họ ban đầu được giữ kín hoàn toàn và yêu trong thầm lặng vì khoảng cách tuổi tác rất dễ khiến người đời dị nghị.

Nhìn lại chuyện tình của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cũng có phần giống giống đến lạ, Mỹ Tâm cũng đã độc thân bấy lâu. Mặc dù thi thoảng dính những tin đồn tình cảm, song, chẳng có bất cứ bằng chứng xác thực nào cho thấy nữ ca sĩ đã hẹn hò cho đến khi quen Mai Tài Phến. Bén duyên từ bộ phim Chị Trợ Lý Của Anh và MV Đừng Hỏi Em, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cũng gặp nhau trong hoàn cảnh giống với Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi. Mỹ Tâm lúc ấy hoàn toàn độc thân còn Mai Tài Phến cũng bắt đầu được nhiều người chú ý đến khi hợp tác chung với Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm và Son Ye Jin: Hai chị đại không ngại yêu trai nhỏ tuổi, bạn đoán xem cơm chị nào mua ngon hơn? - Ảnh 5.

 
Mỹ Tâm và Son Ye Jin: Hai chị đại không ngại yêu trai nhỏ tuổi, bạn đoán xem cơm chị nào mua ngon hơn? - Ảnh 6.

Bản Việt hoá của Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi

“Chị Đẹp” trong phim và đời thật luôn biết cách quan tâm đến đàn em

Trong Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi có thể thấy Seo Joon Hee rất trân trọng người con gái mình yêu, nhưng ở một góc độ nào đó khán giả cảm thấy “Chị Đẹp” vẫn luôn quan tâm và thể hiện mình là người lớn hơn từ suy nghĩ đến hành động. Không còn ở tuổi bồng bột hay dỗi hờn, “Chị Đẹp” thật sự khiến khán giả phải ghen tị vì luôn nhẹ nhàng, tinh tế và thấu hiểu. Sau khi bộ phim kết thúc, Son Ye Jin vẫn có những cử chỉ quan tâm Jung Hae In nên đã có lúc tin đồn hẹn hò giữa họ râm ran trong Kbiz.

Mỹ Tâm và Son Ye Jin: Hai chị đại không ngại yêu trai nhỏ tuổi, bạn đoán xem cơm chị nào mua ngon hơn? - Ảnh 7.
 
Mỹ Tâm và Son Ye Jin: Hai chị đại không ngại yêu trai nhỏ tuổi, bạn đoán xem cơm chị nào mua ngon hơn? - Ảnh 8.

Hình ảnh tình tứ trong phim

Nói đến Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cặp đôi cũng có những khoảnh khắc quan tâm, chăm sóc ngọt lụi tim như vậy. Mỹ Tâm luôn để ý đến Mai Tài Phến trong khi làm việc chung và sẵn sàng ra mặt bảo vệ đàn em khi có người chê bai diễn xuất của Mai Tài Phến. Trong những hình ảnh mới nhất được tung ra, dễ dàng nhận thấy Mỹ Tâm vẫn có những cử chỉ thân mật với Phến như vậy đấy. “Chị Đại” mạnh mẽ hoá ra cũng có những giây phút đáng yêu đến vậy.

Mỹ Tâm và Son Ye Jin: Hai chị đại không ngại yêu trai nhỏ tuổi, bạn đoán xem cơm chị nào mua ngon hơn? - Ảnh 9.

 

Mỹ Tâm và Son Ye Jin: Hai chị đại không ngại yêu trai nhỏ tuổi, bạn đoán xem cơm chị nào mua ngon hơn? - Ảnh 10.

Và đời thật...í ẹ giống nhau quá

Trong phim là cái kết đẹp còn bản Việt hoá thì sao đây?

Cái kết của Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi khiến nhiều người hài lòng vì hai nhân vật chính đã đến với nhau sau bao thử thách. Vậy còn Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thì sao? Họ cũng là một cặp đôi “trai tài gái sắc” và nhìn những giây phút hạnh phúc hai người bên nhau thì chẳng có lý do gì fan không “đẩy thuyền".

Mỹ Tâm và Son Ye Jin: Hai chị đại không ngại yêu trai nhỏ tuổi, bạn đoán xem cơm chị nào mua ngon hơn? - Ảnh 11.

Cái kết trong phim

Mỹ Tâm và Son Ye Jin: Hai chị đại không ngại yêu trai nhỏ tuổi, bạn đoán xem cơm chị nào mua ngon hơn? - Ảnh 12.

Và ngoài đời có thể giống nhau?

Mặc dù hiện tại cả hai bên đều chưa lên tiếng xác nhận nhưng người hâm mộ hi vọng hai người sẽ viết nên chuyện tình chị em thật đẹp từ phim ra đời thật. Vì phụ nữ dù có mạnh mẽ đến đâu cũng rất cần một bờ vai để họ tìm thấy bình yên.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất