"Mỹ nữ mặt đơ" Shin Se Kyung mất điểm vì đi giày quá cao

Afamily - 01/10/2015, 14:49

Shin Se Kyung diện một đôi giày cao gót lênh khênh cùng một chiếc váy ngắn sexy, tuy nhiên điều này lại vô tình "tố" những khuyết điểm của cô.

Shin Se Kyung

Vừa qua, Shin Se Kyung đã cùng các bạn diễn trong bộ phim "Six Flying Dragons" tham gia buổi họp báo ra mắt phim. Là bóng hồng duy nhất của bộ phim, Shin Se Kyung thu hút sự chú ý khi diện một chiếc váy đỏ rực bắt mắt.
 
Shin Se Kyung
Chiếc váy ngắn kết hợp với một đôi giày cao gót khiến Shin Se Kyung trở nên sexy. Tuy nhiên, chiều cao quá "khủng" của đôi giày lại khiến Shin Se Kyung lênh khênh trên mỗi bước đi, nó cũng vô tình "tố cáo" đôi chân thực tế không được thon thả như photoshop của người đẹp. Thêm nữa, cơ thể Shin Se Kyung lộ rõ sự mất cân đối giữa các phần với trang phục "kín trên hở dưới" này.
 
Shin Se Kyung
Đi giày quá cao vô tình làm lộ những khuyết điểm của Shin Se Kyung. Trên profile, chiều cao của Shin Se Kyung là 1m66, tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, người đẹp này từng tiết lộ chiều cao thật sự của mình là 1m64.

 

Shin Se Kyung

Đây cũng là dự án phim đánh dấu sự tái hợp của Shin Se Kyung và nam diễn viên Yoo Ah In - người từng hợp tác với cô trong bộ phim "Fashion King" năm nào.

 

Shin Se Kyung
Cả 2 đều bày tỏ niềm vui và hạnh phúc với sự tái ngộ lần này
 
Shin Se Kyung

Shin Se Kyung ngượng ngùng khi tạo dấu "trái tim" với Yoo Ah In

 
Shin Se Kyung

Shin Se Kyung chụp hình với các diễn viên nam của bộ phim

 

Shin Se Kyung

Mặc dù đã đi giày cao gót cực "khủng" nhưng Shin Se Kyung vẫn vô cùng thấp bé khi đứng cạnh mỹ nam Yoon Kyun Sang.

 
Shin Se Kyung
 
Shin Se Kyung
Nam diễn viên tài năng Yoo Ah In rất được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện cho bộ phim cổ trang lịch sử lần này

 

Shin Se Kyung
 
Shin Se Kyung
Yoon Kyun Sang cũng lập tức trở lại với SBS sau dự án phim "The Time We Were Not In Love" đóng cùng Ha Ji Won và Lee Jin Wook
 
Shin Se Kyung

Six Flying Dragons là phần tiền truyện của bộ phim A Tree With Deep Roots. Phim kể câu chuyện về Lee Bang Won (Yoo Ah In), người đã tạo dựng nền móng cho triều đại Joseon. Có 6 nhân vật quan trọng - là 6 cá tính góp mặt trong tác phẩm này, do các diễn viên: Chun Ho Jin, Kim Myung Min, Yoo Ah In, Byun Yo Han, Shin Se Kyung và Yoon Kyun Sang thủ vai. Phim sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất