Fan dậy sóng vì Shin Se Kyung trở thành nữ chính của bom tấn cổ trang

Kênh 14 - 17/08/2015, 17:52

Tin "mỹ nhân mặt đơ" Shin Se Kyung nhận vai nữ chính trong dự án cổ trang "Six Flying Dragons" làm dư luận xứ kim chi được phen dậy sóng.

Cách đây không lâu, SBS đã chính thức giới thiệu đến khán giả kế hoạch thực hiện bộ phim Six Flying Dragons (Bảy Con Rồng Bay). Đây là tác phẩm cổ trang có kinh phí chế tác lớn, đồng thời quy tụ dàn ngôi sao hùng hậu. Theo tiết lộ, bộ phim có đến 6 nhân vật chính do 6 gương mặt nổi tiếng của làng phim ảnh Hàn Quốc đảm nhận. Trong số đó, Shin Se Kyung là cái tên khiến dư luận xôn xao nhất. Mặc dù khả năng diễn xuất của cô đã tiến bộ đáng kể từ sau The Girl Who Sees Smell nhưng phần lớn khán giả đều cho rằng, vai nữ chính trong Six Flying Dragons là "quá tầm" đối với cô. 

 
Shin Se Kyung góp mặt trong dự án bom tấn bên cạnh dàn sao nam nổi tiếng
 
 
Một thành viên của diễn đàn phim ảnh Soompi bình luận: "Nhà sản xuất đã quá mạo hiểm khi giao nhân vật nữ chính duy nhất của bộ phim cho Shin Se Kyung. Tôi có thể chắc chắn một điều, cô ấy sẽ hoàn toàn bị lu mờ khi đứng cạnh những diễn viên tài năng như Kim Myung Min, Yoon Kyun Sang, Yoo Ah In, Byun Yo Han và Chun Ho Jin". Trong Six Flying Dragons, Shin Se Kyung sẽ hóa thân thành cô nàng xinh đẹp Boon Yi - người sẽ diễn ra mối quan hệ tình cảm với Lee Bang Won do Yoo Ah In thể hiện. Vậy là sau 3 năm kể từ drama Fashion King, cặp đôi này một lần nữa có cơ hội nên duyên trên màn ảnh. Liệu chuyện tình của hai người sẽ có kết thúc đẹp hay lại bi thảm như hồi Fashion King? Câu trả lời sẽ được bật mí khi Six Flying Dragons lên sóng.
 
 
 
Ngoài Shin Se Kyung, một loạt mỹ nữ xứ Hàn khác cũng đã nhanh chóng tìm được những tác phẩm ưng ý để tái xuất màn ảnh nhỏ. Kiều nữ Lee Da Hae có khả năng sẽ góp mặt trong dự án hợp tác Hàn - Trung mang tên The Couple of the Century (Cặp Đôi Thế Kỷ). Cô sẽ đảm nhận vai diễn chính mình - một minh tinh nổi tiếng của làng giải trí. Tuy nhiên vì nguyện vọng trước khi mất của cha, cô phải lập tức kết hôn với người đàn ông mà cô không yêu thương. Cuộc hôn nhân này sẽ đưa cô đến với nhiều tình huống dở khóc dở cười. 
 
Lee Da Hae trở lại với dự án hợp tác Hàn - Trung
 
 
Về phía Kim Sae Ron, ngôi sao trẻ tài năng của showbiz Hàn sẽ đồng hành cùng hotboy School 2015 Nam Joo Hyuk trong dự án Glorious Temptation (tạm dịch: Cám Dỗ Vinh Quang). Cả hai sẽ hóa thân thành phiên bản trẻ của cặp đôi nam nữ chính. Tuy đất diễn không nhiều nhưng với khả năng nhập vai tốt, nhà sản xuất của bộ phim tin tưởng Kim Sae Ron và Nam Joo Hyuk sẽ để lại ấn tượng đẹp trong lòng người xem. 
 
Ngôi sao trẻ tài năng Kim Sae Ron
 
 
 
Trong khi Shin Se Kyung, Lee Da Hae, Kim Sae Ron "bám trụ" với màn ảnh nhỏ thì Sulli lại quyết định tấn công màn ảnh rộng. Vắng bóng một thời gian sau thông tin rời khỏi f(x), vừa qua, cô nàng đã chính thức lộ diện để bắt tay vào kế hoạch phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình. Theo thông báo từ công ty quản lý SM Entertainment, Sulli đã nhận được lời mời tham gia dự án điện ảnh Rose: My Mother (Rose, Mẹ Tôi). Tác phẩm có mô-típ khá giống với Introduction to Architecture. Nếu nhận lời, Sulli sẽ thể hiện vai nữ chính Rose. 
 
Sulli bắt tay với dự án điện ảnh đầu tiên sau khi rời f(x)
 
 
So với các sao nữ, tuần qua, sao nam xứ kim chi tương đối im hơi lặng tiếng hơn. Ngoài thông tin những cái tên như Kim Myung Min, Yoo Ah In... đã xác nhận tham gia Six Flying Dragons thì Lee Jong Suk đang cân nhắc về việc tham gia dự án Beautiful Mind (tên cũ: Dr. Frankenstein). Vậy là sau khi "hụt" Kim Soo Hyun, đơn vị chế tác liền chuyển sang thuyết phục Lee Jong Suk nhận vai bác sĩ đa nhân cách trong bộ phim.
 
Lee Jong Suk có khả năng trở thành bác sĩ đa nhân cách
 
 
 
Từng một lần hóa thân thành bác sĩ thông qua Doctor Stranger, liệu anh có tiếp tục khoác lên người chiếc áo blouse trắng không? Lời giải đáp sẽ sớm được công bố trong thời gian sắp tới. 
 
(Tổng hợp từ: Soompi, Kpopfighting)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất