Mỹ nhân “mặt đơ” Shin Se Kyung lại cặp kè Yoo Ah In

Kênh 14 - 04/06/2015, 19:39

Bộ phim “The Girl Who Sees Smell” đóng máy chưa lâu, Shin Se Kyung đã vội tìm “trai đẹp” Yoo Ah In để cặp kè trong dự án “Six Flying Dragons”.

Đại diện công ty quản lý của nữ diễn viên Shin Se Kyung đã xác nhận, cô sẽ là nữ chính trong bộ phim truyền hình Six Flying Dragons (tạm dịch: Bảy Con Rồng Bay). Nam diễn viên sẽ sánh vai Shin Se Kyung trong dự án lần này có khả năng sẽ là Yoo Ah In – người từng hợp tác cùng cô trong tác phẩm Fashion King. Nếu Yoo Ah In nhận lời tham gia thì đây quả là một tin vui cho các fan hâm mộ khi được tái ngộ cặp đôi Shin Se Kyung – Yoo Ah In trên màn ảnh nhỏ một lần nữa. 


Shin Se Kyung – Yoo Ah In

Sau thành công từ bộ phim The Girl Who Sees Smell đóng cặp cùng Park Yoo Chun, Shin Se Kyung đã nhận được nhiều lời khen có cánh vì diễn xuất tiến bộ hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, phía người hâm mộ cũng hy vọng rằng, nếu Yoo Ah In gật đầu cho dự án Six Flying Dragons, cả hai sẽ tạo nên kỳ tích cho màn ảnh Hàn để không biến bộ phim thành… “bom xịt” như tác phẩm Fashion King trước đó.


Fan đặt kỳ vọng vào cặp đôi trong dự án “Six Flying Dragons”

Nhân vật mà mỹ nhân Shin Se Kyung sẽ đảm nhận là một cô gái tốt bụng, có trái tim ấm áp và kiên định. Cô sẽ rơi vào lưới tình với Lee Bang Won – đây là nhân vật mà Yoo Ah In đang cân nhắc để tham gia. 


Người đẹp sẽ hóa thân thành một nhân vật nữ có trái tim ấm áp ở thời đại Joseon

Six Flying Dragons là bộ phim cổ trang kể về vị vua thứ 3 của triều đại Joseon – Lee Bang Won. Bên cạnh Lee Bang Won còn có 6 nhân vật lịch sử cực kỳ quan trọng, đây là những người sẽ bảo vệ vương triều khỏi mưu đồ của những kẻ lăm le muốn chiếm lấy ngai vàng. 


Nếu Yoo Ah In nhận lời, khán giả lại có dịp ngắm anh trong bộ long bào Hoàng đế Lee Bang Won 

Dự kiến, bộ phim Six Flying Dragons sẽ lên sóng vào tháng 9/2015.

 

(Nguồn: soompi)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất