Tập cuối: Shin Se Kyung được ưu ái hơn "chồng" Yoo Chun nhờ mũi "thính"

Kênh 14 - 23/05/2015, 12:38

Nhờ vào khả năng đặc biệt của mình mà sau khi được giải cứu trở về, Cho Rim (Shin Se Kyung) bắt đầu được ưu ái hơn cả anh chồng Mo Gak.

The Girl Who Sees Smell cuối cùng cũng đã khép lại với cái kết đầy viên mãn. Sau khi giải cứu được Cho Rim (Shin Se Kyung) cũng như giúp em gái tìm ra được hung thủ, Moo Gak (Park Yoo Chun) đã có thể bỏ được gánh nặng trong lòng bao năm nay. Ngược lại thì dường như Cho Rim bận rộn hơn hẳn bởi khả năng nhìn thấy mùi hương để phá án của mình.
 

 

 

Kể từ khi đội cảnh sát điều tra phát hiện Cho Rim có khả năng nhận biết mùi hương của hung thủ, mỗi khi có vụ án mới, liền tìm cô nhờ giúp đỡ. Cảnh sát Moo Gak nghiễm nhiên được cho "ra rìa" vì vợ được ưu ái hơn cả mình.

 

Moo Gak thay áo xong kiếm vợ thì cô nàng lại tiếp tục biến mất
 
Bộ mặt ngơ ngác khi phát hiện và đọc giấy nhắn do vợ để lại
 
Khán giả cho rằng Cho Rim hẳn nên chuyển sang nghề mới là làm cảnh sát điều tra thay cho chồng
 

Sau rất nhiều "vết sẹo" từ quá khứ, cuối cùng, hai thân phận Choi Mo Gak và Cho Rim đã có thể tìm được bình yên và niềm vui sống trong cuộc sống mới. Các fan bình luận:
 

"Sau nhiều mất mát đến thế, họ có thể được ở bên nhau khiến tôi có thêm niềm tin vào cuộc sống", "Nhìn họ vui vẻ bên nhau tự nhiên khiến tôi phải vui lây", "Và thế là đã có "happy ending" rồi, tôi không tin vào mắt mình là họ có thể khởi động lại một cuộc đời mới thế này"...

Cảnh hẹn hò của đôi vợ chồng mới cưới khiến fan ghen tị
 
Cảnh vợ chồng Mo Cho đầm ấm bên nhau trong những phút phim cuối
 
The Girl Who Sees Smell là bộ phim trinh thám, tình cảm đan xen những tình tiết hài hước gồm 16 tập của đài SBS. Được phát sóng vào thứ tư, thứ năm hàng tuần trên SBS lúc 22h.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất