Mỹ: Bà mẹ sinh ba, 2 bé bị dính liền

Tiin - 21/05/2015, 15:34

Một bà mẹ ở miền Nam, Texas, Mỹ vừa sinh ba bé gái, tuy nhiên điều lạ kỳ là hai trong ba bé dính nhau ở vùng xương chậu.

Chị Silvia Hernandez cùng chồng Raul Torres, và con trai Raul Jr. vừa chào đón sự ra đời của bé gái Catalina và cặp song sinh dính liền Ximena và Scarlett tại Trung tâm y tế Corpus Christi, Mỹ sớm hơn chỉ một vài ngày so với dự kiến.
 

Mỹ Bà mẹ sinh ba 2 bé bị dính liền

 Cả gia đình đang chào đón ba công chúa sắp chào đời.
 

Cả gia đình vô cùng vui sướng khi biết họ sắp chào đó 3 nàng công chúa cùng một lúc. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc chuyển thành nỗi lo sợ khi họ phát hiện hai trong số ba con dính nhau.
 

Mỹ Bà mẹ sinh ba 2 bé bị dính liền

Hai bé gái bị dính liền vùng xương chậu
 

Trên trang Facebook chuyên dùng để ghi lại hành trình làm cha mẹ của vợ chồng, chị Silvia Hernandez viết: "Sự thật là tôi đã khóc, không phải vì việc các con sẽ trông thế nào khi bị dính nhau. Chúng tôi biết mình sẽ làm hết tất cả khả năng để mang lại những điều tốt nhất cho các con. Tôi khóc vì bác sĩ nói chúng tôi phải hiểu và chấp nhận thực tế khi chào đời, các con tôi có thể chết".
 

Chị Silvia Hernandez sinh con ở thời điểm 34 tuần tuổi. Mỗi đứa trẻ cân nặng 2,1 kg. Chúng có thể thở mà không cần máy hô hấp nhân tạo.
 

Mỹ Bà mẹ sinh ba 2 bé bị dính liền


Tuy nhiên, hai bé dính liền nhau phải trải qua cuộc phẫu thuật tách rời trong vòng 6 tháng đến 1 năm. Theo ước tính, chi phí cho ca mổ không hề nhỏ và vợ chồng chị đang tìm cách xoay sở. Trang web từ thiện GoFundMe mà anh chị tạo ra cũng được sự ủng hộ của nhiều người, giúp chi trả phần nào viện phí.
 

Mỹ Bà mẹ sinh ba 2 bé bị dính liền

Người chồng đang bế bé gái mới chào đời.


Mặc dù khó khăn nhưng cặp vợ chồng này luôn giữ được tinh thần lạc quan, anh Torres chia sẻ: "Chúng quả là món quà kỳ diệu mà Thượng đế ban cho chúng tôi".
 

Hiện tại, cặp song sinh dính liền vẫn đang ở Trung tâm Y khoa Corpus Christi để các bác sĩ chăm sóc, theo dõi. Sức khoẻ của chúng vẫn trong tình trạng ổn định.
 

Nội dung được thực hiện dựa trên tham khảo nguồn tin của tạp chí y tế Medical Daily. Là tạp chí uy tín tại Mỹ về các vấn đề y tế và khoa học.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất