Muốn tồn tại ở Kpop, buộc phải ăn mặc hở hang

Go News - 10/06/2015, 19:35

Cựu thành viên của nhóm nhạc nữ 4L đã tiết lộ lý do cô rời nhóm.

Trong một cuộc phỏng vấn với Star News vào ngày 09/6, Yeseul đã tiết lộ lý do tại sao cô quyết định rời nhóm và công ty của mình sau khi ra mắt với MV gây nhiều tranh cãi mang tên Move.

Trả lời phỏng vấn, Yeseul tiết lộ: "Lúc đó tôi đã suy nghĩ rất nhiều về danh xưng ca sĩ của mình. Ngay từ đầu, chúng tôi đã tranh cãi vì phong cách gây sốc và thật khó để mong đợi tình hình được cải thiện".

Muốn tồn tại ở Kpop buộc phải ăn mặc hở hang

Yeseul

Yeseul tiếp tục: "Tôi cảm thấy như mình đang mặc một cái gì đó không phải là tôi. Tôi không muốn dùng đến những thứ như vậy nữa và quyết định rời công ty, nơi tôi không thể tìm thấy tương lai cho chính mình. Đó là lý do tại sao sau khi suy nghĩ trong một thời gian lâu dài và khó khăn, tôi rời nhóm. Công ty không ép buộc tôi bất cứ điều gì, nhưng để tồn tại, tôi buộc phải làm theo. Thực tế đó làm tôi hối tiếc rất nhiều”.

Khi được hỏi về sự nghiệp solo của mình, cô tiết lộ: "Tôi cảm thấy như tôi đang bắt đầu lại. Tôi mong mọi người sẽ xem tôi như một tân binh và nghĩ tốt về tôi. Tôi không thực sự thích sexy và nó khiến tôi cảm thấy không thoải mái. Tôi cảm thấy thoải mái hơn thu âm bài hát mới I’m in love.

Yeseul cùng nhóm nhạc của mình 4L ra mắt tháng 8 năm ngoái với ca khúc Move. Ngay lập tức nhóm đã bị chỉ trích vì kiểu trang phục, vũ đạo và MV gợi dục. Thực tế, không riêng gì 4L mà nhiều nhóm nữ khác của Kpop cũng đang chạy theo trào lưu khoe thân, lý do là bởi đây là phong cách giúp nhiều nhóm nữ nổi tiếng. Bởi vậy, khoe thân, hở hang đang trở thành trào lưu buộc phải chạy theo nếu muốn tồn tại ở Kpop.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất