Quản lý EXO ‘xin’ Lady Gaga, Taylor Swift nghe Kpop

Zing - 09/06/2015, 19:13

Hành động của Noh Young Min nhận được đủ lời khen lẫn chê cười từ cư dân mạng.

Mới đây, Noh Young Min, quản lý của nhóm nhạc đình đám xứ Hàn EXO, gây ra cơn bão tranh luận trong cộng đồng fan Kpop. Tất cả bắt nguồn từ nỗ lực cá nhân của anh nhằm giới thiệu thần tượng Hàn với các ngôi sao phương Tây.

Theo Koreaboo, anh Noh sử dụng mạng xã hội Twitter để đề nghị một số sao Mỹ nghe ca khúc mới nhất từ EXO, Love Me Right. Những gương mặt mà vị quản lý làm việc cho công ty SM Entertainment “nhắn nhủ” bao gồm Paris Hilton, Britney Spears, Ariana Grande, Lady Gaga, Sia, Madonna, Kim Kardashian, Jennifer Lopez, Rihanna, Katy Perry, Christina Aguilera, Pink, Taylor Swift, các thành viên của nhóm Backstreet Boys, New Kids on the Block, và NSYNC.

Quản lý EXO
Quản lý EXO "dội bom" sao Mỹ để quảng bá cho các chàng trai Hàn.

Noh Young Min đăng tải thông điệp tương đối giống nhau. “Xin chào, tôi là một anh chàng người châu Á, ở độ tuổi 30, yêu âm nhạc. Tôi phát hiện ra một ca khúc tuyệt hay mà bạn sẽ thích. Vì vậy, tôi muốn giới thiệu nó với bạn. Đó là bài hát của nhóm EXO, tên là Love Me Right. Xin hãy nghe thử”, anh viết.

Điểm lạ là Noh Young Min không giới thiệu mình là quản lý của một nhóm nhạc thần tượng Hàn thế hệ mới ở châu Á. Dù anh chỉ viết lời nhắn với tư cách cá nhân, “chiến dịch” âm thầm của anh nhanh chóng lan truyền trên mạng.

Cư dân mạng có những phản ứng khác nhau trước hành động quảng bá nói trên, từ cổ vũ, khen ngợi, cho đến xấu hổ thay, thậm chí chê cười. Một ý kiến phê bình: "Khi PSY làm, đó là quảng bá. Còn khi quản lý của EXO làm, nó là van xin đúng không?" Tuy nhiên, phần lớn fan EXO bày tỏ niềm tự hào vì thần tượng may mắn có một quản lý đáng yêu, tận tâm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất