Muốn biến mình và con gái giống mẹ con cô Kim "siêu vòng 3"

Ngoisao.net - 11/06/2015, 09:09

Delicia Kikulwe nghĩ mình và cô con gái nhỏ Dior là một phiên bản hoàn hảo của mẹ con Kim Kardashian và bé North West. 

kim1-2221-1433911972.jpg

Delicia và con gái 4 tuổi Dior trông rất giống mẹ con nhà Kim siêu vòng 3. Ảnh: Channel 5

Delicia, 29 tuổi, thường diện cho con gái nhỏ những bộ quần áo thiết kế và phụ kiện thật giống và hợp với mình mỗi khi cùng con ra khỏi nhà. Bà mẹ này hiện dạy cho con suy nghĩ rằng ăn mặc đẹp sẽ giúp cô bé có cơ hội "tiếp cận với nhiều cánh cửa hơn trong cuộc sống". 

"Bạn sẽ hiếm khi nhìn thấy tôi vào một ngày nào đó mà không xinh đẹp", cô nói. "Tôi giống như một... người nổi tiếng nhưng còn ít người biết vậy". 

Delicia cho biết cô có thần tượng riêng trong tâm trí mình. "Tôi từng được so sánh với Kim Kardashian, đặc biệt là khi tôi nhuộm tóc màu tối. Kim rất xinh đẹp và tuyệt vời nên được so sánh với cô ấy cũng giống như được khen vậy", cô nói. 

kim2-6233-1433911972.jpg

Cả hai mẹ con đều ton sur ton mỗi lần ra khỏi nhà. Ảnh: Channel 5

Bà mẹ này tâm sự cô không tiếc tiền để diện cho cô con gái mới 4 tháng tuổi Dior thật xinh đẹp và trông giống như con gái North West của cô Kim "siêu vòng 3". 

"Con bé giống như một phụ kiện không thể thiếu của tôi. Nó giống như chiếc túi cầm tay mới thiết kế của tôi vậy", Metro dẫn lời Delicia khẳng định. 

Từng là một người mẫu nhưng hiện chỉ ở nhà làm nội trợ trong căn hộ ở phía đông London (Anh), Delicia còn luôn chuẩn bị để quần áo của chồng là anh Ken thật hợp với trang phục của hai mẹ con mỗi khi cả nhà cùng đi lễ nhà thờ. 

"Tôi nghĩ ăn mặc đẹp thực sự giúp bạn cảm thấy tự tin hơn", Deliciai chia sẻ trên chương trình Blinging Up Baby của Channel 5. "Kể cả bạn không thích tôi bạn vẫn phải thừa nhận dù sao trang phục của tôi trông rất ổn". 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất