Múa lắc trên xe máy, nam thanh niên bị phạt 6 triệu đồng

Ngoisao.net - 17/09/2015, 08:46

"Thánh Luân" ngồi xe máy tay ga, không đội mũ bảo hiểm, thả hai tay, giơ chân lên trời và liên tục la hét diễn trò.

Ngày 16/9, Công an huyện Quảng Xương, Thanh Hóa cho biết vừa xử phạt hành chính 6 triệu đồng đối với Đỗ Ngọc Luân (31 tuổi, trú xã Quảng Hợp, huyện Quảng Xương) về một loạt hành vi vi phạm giao thông khi điều khiển xe máy như không đội mũ bảo hiểm, buông cả hai tay, không có giấy phép lái xe, biển số xe bị che khuất...

A-7878-1442368768.jpg

Đỗ Ngọc Luân và màn biểu diễn rợn người. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, khoảng đầu tháng 8, trên Facebook xuất hiện hai video cảnh một hanh niên dáng vẻ ngổ ngáo đi xe máy tay ga chạy trên một con đường nông thôn ở Thanh Hóa. Người điều khiển phương tiện không đội mũ bảo hiểm, anh ta còn buông cả hai tay, thi thoảng lại bốc đầu, đánh võng, lấy băng dán bịt hai mắt trong khi vẫn điều khiển xe chạy tốc độ cao.

Theo xác minh của cảnh sát địa phương, video được đăng tải bởi nickname “Thánh Luân” từ huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa. Cơ quan điều tra xác định, người có nickname “Thánh Luân” chính là Đỗ Ngọc Luân.

Bị triệu tập đến trụ sở công an, Luân khai, hai video là cảnh anh ta “biểu diễn” chiều 26/7 tại tuyến đường liên xã thuộc xã Quảng Hợp, huyện Quảng Xương. Mục đích là để thể hiện bản thân.

Chính quyền địa phương cho hay, Đỗ Ngọc Luân là thanh niên chơi bời lêu lổng, không có việc làm ổn định. Công an huyện Quảng Xương đã gửi thông báo vi phạm của Luân tới gia đình và chính quyền địa phương để có biện pháp giáo dục, quản lý.

 

Chân Nhân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất