Một người chết, 4 người bị thương vì nổi súng mừng đám cưới

Ngoisao.net - 18/11/2016, 19:55

Một đám cưới ở Ấn Độ kết thúc trong hỗn loạn khi khách mời nổ súng lên không ăn mừng nhưng lại khiến một người tử vong và 4 người khác bị thương. 

no-sung-an-mung-dam-cuoi-mot-nguoi-chet-4-nguoi-bi-thuong

Một phụ nữ bị thương ở đám cưới. Ảnh: Cover Asia Press

Sadhvi Deva Thakur, 40 tuổi, cùng vài tay súng mà cô dẫn theo bắt đầu nổ súng lên trời để ăn mừng ngay sau đám cưới một cặp vợ chồng trẻ diễn ra ở huyện Karnal, bang Haryana, hôm 15/11. Tuy nhiên, Sunita, 48 tuổi, một vị khách nữ đến dự đám cưới, không may trúng đạn ở ngực.

"Chuyện này quá sốc, không thể chấp nhận được. Cô ấy chết ngay trước mắt tôi và chúng tôi đã không thể làm gì để cứu được. Cháu gái tôi cũng bị thương. Cảnh sát dường như không làm việc mà đang ngủ thì phải", Rosy Dutta, họ hàng của Sunita, nói. 

Theo Mirror, ngoài Thakur còn có 4 khách khác cũng bị thương, trong đó có một bé gái 11 tuổi. Họ được đứa đến bệnh viện gần đó để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Vụ việc lập tức được báo lên cơ quan chức năng. Jasvinder Singh, nhân viên sở cảnh sát Karnal, cho biết: "Thakur được gia đình cô dâu, chú rể mời tới đám cưới. Cô ấy yêu cầu DJ chơi một vài bản nhạc trước khi bắt đầu nổ súng lên trời. Mấy người đàn ông đi cùng cô ấy cũng làm thế, nhưng một trong số họ bắn trượt, khiến súng hướng xuống đất và đạn bắn ra, làm những người đứng gần bị thương. Một người được xác nhận đã tử vong, hai trong số 4 nạn nhân còn lại hiện nguy kịch". 

Do Thakur và mấy tay súng đi cùng đã lập tức bỏ trốn nên cảnh sát đang tiến hành tìm kiếm họ. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất