Minh Hằng và Rocker Nguyễn cùng "tố nhau" tham ăn trên phim trường

Kênh 14 - 26/06/2017, 17:47

Bên cạnh những khoảnh khắc quấn quýt, hai diễn viên chính của "Sắc đẹp ngàn cân" - Minh Hằng - Rocker Nguyễn còn thoải mái nhận xét về bạn diễn sau thời gian làm việc chung.

Trong đoạn clip hậu trường mới nhất của Sắc đẹp ngàn cân , đoàn phim đã hé lộ một vài cảnh quay đầy tình tứ, lãng mạn của "bad boy" Duy Khang do Rocker Nguyễn đảm nhận cùng với cô gái lúc mập ú, xấu xí, lúc xinh đẹp, rạng ngờ do chính Minh Hằng nhập vai. Bên cạnh những khoảnh khắc quấn quýt trên phim trường, hai diễn viên chính Minh Hằng, Rocker Nguyễn còn thoải mái nhận xét về bạn diễn sau thời gian làm việc chung.

Lần đầu thử sức với phim ảnh và được hợp tác với một diễn viên dễ thương, nhiều kinh nghiệm như Minh Hằng, Rocker Nguyễn hóm hỉnh cho biết: "Minh Hằng không hẳn là có tật xấu. Nhưng khi cô ấy nóng, mệt thì sẽ rất cáu và làm cho tôi sợ (Cười)".

Minh Hằng và Rocker Nguyễn cùng tố nhau mê ăn trên phim trường - Ảnh 2.

 

Minh Hằng và Rocker Nguyễn cùng tố nhau mê ăn trên phim trường - Ảnh 3.

 

Về phía Minh Hằng, cô chia sẻ: " Tôi cảm thấy rất may mắn khi có Rocker Nguyễn ở bên cạnh. Rocker Nguyễn vừa trẻ trung, đẹp trai, ăn nhiều (cười) nhưng lại có một trái tim vô cùng nhạy cảm, đa cảm. Có cảnh quay Rocker Nguyễn chỉ diễn "mồi" thôi, nhưng bạn ấy cũng có thể bật khóc thật sự được. Tôi đã diễn xuất cùng nhiều nam diễn viên giỏi và tài năng, nhưng người mà có trái tim nhạy cảm, đa cảm như vậy thì không phải ai cũng có. Người đẹp trai như Rocker Nguyễn còn đốn tim được rất nhiều cô gái. Đặc biệt là tôi".

Rocker Nguyễn và Minh Hằng có nhiều cảnh quay lãng mạn trong phim:

Minh Hằng và Rocker Nguyễn cùng tố nhau mê ăn trên phim trường - Ảnh 4.

 

Minh Hằng và Rocker Nguyễn cùng tố nhau mê ăn trên phim trường - Ảnh 5.

 

Minh Hằng và Rocker Nguyễn cùng tố nhau mê ăn trên phim trường - Ảnh 6.

 

Minh Hằng và Rocker Nguyễn cùng tố nhau mê ăn trên phim trường - Ảnh 7.

 

Nhà sản xuất cũng vừa tung bộ poster nhân vật đủ màu ấn tượng. Nếu như Minh Hằng xuất hiện với 2 hình ảnh đối lập là "hoàn hảo từng cm" và "đẹp tự nhiên" thì Jolie Phương Trinh lại đầy cuốn hút, bí ẩn với phong cách gợi cảm. Với Rocker Nguyễn, anh vẫn duy trì hình tượng lịch lãm khi hóa thân thành Mr.Producer Duy Quang điển trai.

Minh Hằng và Rocker Nguyễn cùng tố nhau mê ăn trên phim trường - Ảnh 8.

 

Minh Hằng và Rocker Nguyễn cùng tố nhau mê ăn trên phim trường - Ảnh 9.

 

Minh Hằng và Rocker Nguyễn cùng tố nhau mê ăn trên phim trường - Ảnh 10.

 

Minh Hằng và Rocker Nguyễn cùng tố nhau mê ăn trên phim trường - Ảnh 11.

 

Ngoài ra còn có nhân vật "phù thủy dao kéo" do Đại Nghĩa đảm nhận và vai diễn "cô gái nhiều chuyện" của ca sĩ Âu Bảo Ngân.

Minh Hằng và Rocker Nguyễn cùng tố nhau mê ăn trên phim trường - Ảnh 12.

 

Minh Hằng và Rocker Nguyễn cùng tố nhau mê ăn trên phim trường - Ảnh 13.

 

Được mua bản quyền tại Việt Nam từ đầu 2016, "Sắc đẹp ngàn cân" đã có cuộc casting lớn khắp Việt Nam với hơn 6000 hồ sơ diễn viên tham gia. Các chuyên gia đến từ điện ảnh Hàn Quốc đã có những yêu cầu khắt khe nhất để đảm bảo tính nhất quán trong tính cách và tâm lý của ba nhân vật chính.

Sắc đẹp ngàn cân do James Ngô đạo diễn, dự kiến phát hành ngày 04/8/2017.

Theo Phúc Du/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất