Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã làm đám cưới bí mật từ 6 tháng trước?

Kênh 14 - 07/11/2017, 18:13

Có tin tức vừa rộ lên rằng, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã bí mật tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 4.

Gần đây, Liam Hemsworth và Miley Cyrus đã làm rộ lên tin đồn kết hôn sau khi họ được bắt gặp đeo nhẫn đôi trên ngón áp út. Và theo tạp chí NW mới đây vừa khẳng định, cặp đôi thật sự đã kết hôn 6 tháng trước tại ngôi nhà của họ tại Malibu (Mỹ).

 - Ảnh 1.

Liam Hemsworth và Miley Cyrus đã bí mật kết hôn?

Nguồn tin của tạp chí này cho hay, Liam và Miley đã kết hôn cách đây 6 tháng, cụ thể là vào cuối tháng 4: "Đó là một hôn lễ thân mật tại nhà họ ở Malibu. Tôi được biết là chỉ có một nhóm vài người ở đó thôi, và đến giờ họ vẫn là những người duy nhất biết về đám cưới. Miley và Liam vẫn chưa công khai chuyện kết hôn, họ chưa muốn làm điều đó trong tương lai gần".

Trang Daily Mail Australia đã liên lạc với với quản lý của Liam và Miley để xin bình luận về tin tức này.

Đây cũng không phải lần đầu cặp đôi này bị đồn đã nên duyên vợ chồng. Gần đây, một nguồn tin của tạp chí OK! cho biết: "Miley vô cùng hạnh phúc kể từ khi Liam quyết định kết hôn. Từ ngữ cũng không thể diễn tả tình yêu họ dành cho nhau. Họ biết mình muốn dành trọn đời ở bên người kia".

 - Ảnh 2.

 

Trong khi đó, Miley thì lại từng chia sẻ với trang The Sun rằng, cô vẫn chưa sẵn sàng làm vợ: "Tôi chưa hình dung tới chuyện cưới xin. Tôi mới 24 tuổi. Tôi hy vọng sẽ được sống tự do thêm một chút nữa trước khi cưới".

Miley và Liam gặp nhau trên phim trường "The Last Song" vào năm 2009. Cặp đôi từng hủy hôn ước vào năm 2013, đến đầu 2016 thì tái hợp.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất