'Tình cũ' Kylie Jenner trở thành nghệ sĩ gốc Việt đầu tiên sở hữu MV 'cán mốc' 1 tỉ view

Tiin - 26/07/2020, 17:42

Đây chính là nghệ sĩ gốc Việt đầu tiên đặt chân lên ‘bản đồ’ MV cán mốc tỉ view trên Youtube.

‘Thương trường' Youtube vốn là một mặt trận vô cùng sáng tạo và cũng đầy tính cạnh tranh. Với sự thống trị của đế chế này, lượt xem Youtube hiện nay đã nghiễm nhiên trở thành thước đo thành công của một ca khúc.

Tại thị trường âm nhạc Việt Nam, số lượng MV đạt lượt view ‘khủng', chễm chệ trên top 1 trending không hề hiếm. Tuy nhiên, tới nay vẫn chưa có một nghệ sĩ nào đạt được thành tích 1 tỉ lượt xem cho sản phẩm của mình. Nhưng mới đây, một đại diện Việt Nam đã danh dự nhận được thành tích này. Đó chính là nam rapper gốc Việt – Tyga với MV Taste.

'Tình cũ' Kylie Jenner trở thành nghệ sĩ gốc Việt đầu tiên sở hữu MV 'cán mốc' 1 tỉ view 0

Tyga là một rapper nổi tiếng của Mỹ nhưng không nhiều người biết mẹ anh là người Việt Nam. Tên thật của Tyga là Michael Ray Nguyen Stevenson, anh mang trong mình dòng máu Việt Nam và Jamaica.

Tyga là một rapper nổi tiếng của Mỹ nhưng không nhiều người biết mẹ anh là người Việt Nam. Tên thật của Tyga là Michael Ray Nguyen Stevenson, anh mang trong mình dòng máu Việt Nam và Jamaica.

Tuy rằng chưa có dịp trở về Việt Nam nhưng Tyga lại dành tình cảm đặc biệt cho quê ngoại, anh cũng rất thích những món ăn Việt mà bà ngoại thường nấu. Để thể hiện tình cảm của mình, Tyga đã xăm ‘Vietnam' lên cánh tay.

Dù chưa từng trở về Việt Nam nhưng Tyga rất yêu quý quê ngoại qua những câu chuyện mà mẹ cùng bà kể cho anh.

Dù chưa từng trở về Việt Nam nhưng Tyga rất yêu quý quê ngoại qua những câu chuyện mà mẹ cùng bà kể cho anh.

Taste – MV tỉ view đầu tiên của Tyga là một single ra mắt vào giữa hè 2018. Bài hát đã được sản xuất bởi D. A. Doman với sự xuất hiện của khách mời là rapper người Mỹ Offset. Ca khúc này lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 Mỹ ở vị trí thứ 9. Đây cũng chính là lần đầu tiên Tyga vào Hot 100 sau 3 năm.

Tyga bắt đầu sự nghiệp khi còn rất trẻ với khá nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ, điển hình như album We Are Young Money phát hành năm 2009, đứng thứ 9 US Billboard 200 và hạng 1 nhạc Rap (US Billboard Top Rap Albums), lúc này anh chỉ mới 20 tuổi.

'Tình cũ' Kylie Jenner trở thành nghệ sĩ gốc Việt đầu tiên sở hữu MV 'cán mốc' 1 tỉ view 3

Nam rapper 30 tuổi từng hợp tác với nhiều ngôi sao lớn của làng nhạc thế giới như Justin Bieber, Chris Brown, Lil Wayne, Drake, Nicki Minaj… Anh cũng từng được đề cử tại giải Grammy 2011 với bài hát Deuces, hợp tác cùng Chris Brown và Kevin McCall.

'Tình cũ' Kylie Jenner trở thành nghệ sĩ gốc Việt đầu tiên sở hữu MV 'cán mốc' 1 tỉ view 4

Ngoài vai trò rapper, Tyga còn là nhạc sĩ, anh tự thành lập hãng đĩa riêng mang tên Last Kings và nhà thiết kế áo, nón. Anh từng trở thành hiện tượng ở nước Mỹ và rất được giới trẻ ở đây yêu mến.

Ngoài vai trò rapper, Tyga còn là nhạc sĩ, anh tự thành lập hãng đĩa riêng mang tên Last Kings và nhà thiết kế áo, nón. Anh từng trở thành hiện tượng ở nước Mỹ và rất được giới trẻ ở đây yêu mến.

Anh từng có cuộc tình ồn ào với ‘tỉ phú tự thân trẻ nhất thế giới' Kylie Jenner.

Anh từng có cuộc tình ồn ào với ‘tỉ phú tự thân trẻ nhất thế giới' Kylie Jenner.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất