Selena Gomez: 'Tôi học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ BlackPink'

Tiin - 08/09/2020, 10:51

Chia sẻ của Selena Gomez về BlackPink mới đây khiến Blinks được phen nở mày nở mặt.

Sau màn hợp tác đầy ăn ý trong ca khúc Ice Cream, Selena Gomez và BlackPink hiển nhiên trở thành một team được khán giả nhắc đến nhiều nhất thời gian qua. Minh chứng cho điều này chính là việc MV  Ice Cream  liên tục chạm mốc những thành tích ấn tượng về lượt xem Youtube cũng như digital trên các trang nhạc lớn nhỏ.

Mới đây nhất, cộng đồng người hâm mộ BlackPink lại được dịp 'xiêu lòng' khi Selena Gomez có chia sẻ đầy ngọt ngào về 'gà cưng' YG trong một buổi phỏng vấn. ' Đó là lần đầu tiên tôi hợp tác với BlackPink, tôi nghĩ chuyện này tuyệt vời như một giấc mơ vậy. Màn hợp tác mở ra cho tôi một thế giới mới với những trải nghiệm mới, nhưng cuối cùng những gì tôi mong muốn lại được thực hiện một cách suôn sẻ. Tôi phải kể thêm về sự cool ngầu của BlackPink, họ ngầu kinh khủng luôn ấy. Tuy nhiên vẫn không khó để cảm nhận được sự ngọt ngào từ những cô gái này' , Selena Gomez chia sẻ.

Khi được đề cập đến việc chia sẻ kinh nghiệm đi trước của một ngôi sao nổi tiếng toàn thế giới dành cho BlackPink, Selena Gomez cũng không ngần ngại: ' Tôi thì nghĩ rằng mình lại là người học hỏi nhiều kinh nghiệm từ BlackPink ấy. Họ chuyên nghiệp từ phong thái, tinh thần và cực kỳ chăm chỉ. Cho đến khi chúng tôi bàn vào chuyện đại sự, họ một lần nữa khiến tôi trầm trồ vì sự quy củ, nghiêm túc và sáng tạo. Họ luôn luôn thể hiện nhiệt huyết một cách tối ưu cho đến khi đạt được mục tiêu mà mình đặt ra ban đầu '.

Khép lại phần chia sẻ về BlackPink, Selena một lần nữa thỏ thẻ: ' Các cô gái của tôi thật sự rất tuyệt vời. Ôi phải làm thế nào đây? Tôi nhớ họ quá đi mất! '. Cứ như thế này thì bảo sao người hâm mộ thế giới không phát cuồng và trông đợi vào những màn hợp tác trong âm nhạc ngọt ngào tiếp theo từ SelPink đúng không?

Theo saostar.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất