Tung nước hoa đúng ngày Taylor Swift ra mắt album "Lover", chị em Kim Kardashian và Kylie Jenner lại định "giở trò" cạnh tranh

Tiin - 05/08/2019, 07:25

"Mưu đồ đen tối" của Kim Kardashian và Kylie Jenner đối với Taylor Swift đã được người hâm mộ nhanh chóng phát hiện.

 

Vào 23/8 tới đây, Taylor Swift sẽ ra mắt album phòng thu thứ 7 mang tên Lover sau nhiều ngày mong đợi. Thật trùng hợp khi ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian mới đây cũng thông báo sẽ ra mắt sản phẩm nước hoa cùng ngày. Đây là sản phẩm mà Kim kết hợp cùng cô em gái Kylie Jenner.

Nước hoa mới của chị em nhà Kim - Kylie.

 Và album Lover của Taylor Swift sẽ cùng được tung ra vào ngày 23/8.

Trước thông tin này, người hâm mộ của Taylor Swift đã nổi giận. Tuy nhiên, họ cũng không tỏ ra quá ngạc nhiên bởi đây không phải là lần đầu tiên Kim 'bày trò' ra mắt sản phẩm cùng ngày với Taylor. Fan của nữ ca sĩ bày tỏ tâm trạng trên mạng xã hội: 'Tôi không thể chịu được. Bạn thấy không? Kim một lần nữa lại 'chơi chiêu' với Taylor rồi đấy!', 'Đây không còn mà một điều trùng hợp nữa',...

 2

 Người hâm mộ tức tối vì Taylor liên tiếp bị Kim khiêu khích.

Đầu năm nay, Taylor Swift đã đếm ngược cùng fan để ra mắt đĩa đơn ME! vào ngày 26/4. Vậy mà sau khi bảng đếm ngược bắt đầu chạy, Kim Kardashian và Kylie Jenner lại thông báo tung ra nước hoa vào đúng ngày đó. 

Cuối cùng thì Kim lại phải lùi ngày ra mắt do vấn đề về sản xuất chai lọ. Thế nên, giờ đây Kim Kardashian và Kylie Jenner lại chọn 23/8 - ngày Lover phát hành để 'chọc tức' Taylor Swift. 

Kim Kardashian và Taylor Swift có mối quan hệ không tốt đẹp trong nhiều năm.

 Kim muốn chị 'rắn chúa' sống sao đây?

Từ đó mà hình tượng rắn cũng theo đuổi Taylor Swift suốt một thời gian dài. Không biết mối quan hệ giữa Kim và Taylor bao giờ mới ôn hòa trở lại đây!

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất