Phản đối Trump, Miley Cyrus rời khỏi Mỹ, nhập quốc tịch Anh

Zing - 07/03/2017, 13:48

Từng bị chế nhạo là kẻ nói khoác, "có gan nói mà không dám làm", Miley Cyrus mới đây được cho là đã chuẩn bị mọi thứ, đóng gói hành lý, làm thủ tục rời Mỹ, nhập cư vào nước Anh.

Theo nguồn tin của tờ báo chính thống USA Politics Today, nữ ca sĩ Miley Cyrus đã chuẩn bị rời khỏi Mỹ và sẽ không bao giờ trở lại. Trong vòng 10 ngày nữa, cô sẽ trở thành công dân Anh.

Giọng hát Wrecking Ball từng tuyên bố nếu Donald Trump đắc cử tổng thống sau cuộc bầu cử vào tháng 12/2016, cô sẽ rời khỏi Mỹ ngay lập tức vì không tài nào chấp nhận được việc sống ỏ đất nước mà vị lãnh đạo hoàn toàn không xem trọng người dân và cả những con vật vô tội. 

Phan doi Trump, Miley Cyrus roi khoi My, nhap quoc tich Anh hinh anh 1

Liệu Miley Cyrus có thật sự rời khỏi Mỹ như đã hứa là điều mà công chúng rất quan tâm. Ảnh: Mirror. 

"Nước mắt đã lăn trên má tôi. Điều này khiến tôi cảm thấy cực kỳ buồn và sợ hãi, không chỉ cho cuộc sống của chúng ta mà còn cho những loài động vật mà tôi yêu quý hơn bất kỳ điều gì trên đời. Trái tim tôi như vỡ ra thành nghìn mảnh”, bình luận của Miley Cyrus khi nhìn thấy bức ảnh Donald Trump và vợ trong một chuyến đi săn.

“Tôi không nói những thứ mà tôi không có ý định làm", cô nói bóng gió về ý định rời đi của mình trên Instagram vào ngày 2/3. 

Nữ ca sĩ 23 tuổi chưa bao giờ e ngại bày tỏ quan điểm kể cả trong âm nhạc lẫn chính trị. Trên tài khoản Instagram, cô từng nhiều lần thể hiện sự phản đối với Donald Trump.

Tuy nhiên đã gần 3 tháng kể từ ngày Trump đắc cử, Miley vẫn ở Mỹ và chịu sự dèm pha của truyền thông và công chúng.

Nhiều người bảo cô chỉ là kẻ khoác lác và bình luận rằng: “Giờ thì sao? Vậy là Miley vẫn ở lại Mỹ? Tôi biết ngay là cô ấy chỉ nói khoác như bao người khác”. Bên cạnh đó, một số người vẫn nhiệt tình kêu gọi các ngôi sao giải trí hãy thực hiện lời hứa của mình.

Phan doi Trump, Miley Cyrus roi khoi My, nhap quoc tich Anh hinh anh 2

Samuel L. Jackson từng tuyên bố sẽ chuyển đến Nam Phi nếu Donald Trump đắc cử nhưng giờ đây anh đang bận rộn với việc ra mắt bom tấn Kong: Skull Island tại Hollywood. Ảnh: AFP/Getty Images. 

Không chỉ riêng Miley mà rất nhiều  ngôi sao khác cũng từng khẳng định sẽ rời khỏi nước Mỹ để chống lại việc Donald Trump trở thành Tổng thống của quốc gia này như Amy Schumer, Jon Stewart, Cher, Rosie O’Donnell, Whoopi Goldberg. 

Tuy nhiên, tới giờ những lời tuyên bố hùng hồn này của các nghệ sĩ vẫn chưa được thực hiện. Siêu sao điện ảnh Samuel L Jackson nói ông sẽ trở về Nam Phi nhưng giờ đây, Samuel lại nói trên Twitter rằng đó chỉ là trò đùa vui trên show truyền hình. 

Hay với nghệ sĩ da màu gạo cội, Whoopi Goldberg, lại phủ định: "Tôi xin lỗi vì gây hiểu nhầm, nhưng tôi sẽ không rời khỏi đất nước tôi được sinh ra và lớn lên. Đừng nói với tôi rằng tôi sẽ bỏ đi, các bạn không có quyền quyết định thay tôi. Tôi sẽ ở lại".

Theo Phương Linh/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất