Miley Cyrus cải trang, đi hát dạo ở ga tàu điện ngầm

Ngoisao.net - 15/06/2017, 15:38

Nữ ca sĩ đã mang đến buổi trình diễn bất ngờ tại nhà ga ở trung tâm New York hôm 14/6.

Miley Cyrus và MC nổi tiếng Jimmy Fallon đã hóa trang như những người hát rong đến nhà ga số 42 ở New York vào chiều tối thứ 4. Miley đội mái tóc đen dài, mặc bộ đồ cao bồi và đeo cặp kính to để không ai nhận ra cô. Jimmy Fallon cũng đội tóc giả và đeo râu.

miley-cyrus-cai-trang-di-hat-dao-o-ga-tau-dien-ngam

Miley và Jimmy Fallon trình diễn tại ga tàu điện ngầm.

Giữa nhà ga vắng vẻ, mọi người đều vội vã rảo bước qua nhanh, Miley bắt đầu trình diễn ca khúc Jolene của danh ca của Dolly Parton còn Jimmy nhảy phụ họa. Giọng hát quyến rũ của cô nhanh chóng thu hút mọi người tới xem. Một số fan hét lên vui sướng vì nhận ra đó là Miley Cyrus nhưng nhiều người dường như vẫn chưa rõ cô gái có giọng hát ấn tượng kia là ai.

Sau khi hát xong bài Jolene, Miley tháo tóc giả và ngay lập tức, đám đông hò reo cuồng nhiệt. Nữ ca sĩ cũng hào hứng chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi trình diễn ở ga tàu điện ngầm. Thật vô cùng phấn khích!". Miley đã hát thêm ca khúc Party in the U.S.A để tặng các khán giả qua đường.

Màn hát dạo ngẫu hứng của Miley Cyrus là phần khởi đầu của chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon tối 14/6. Ngay sau đó, bộ đôi trở về trường quay, nơi Miley có buổi trò chuyện với nam MC hài hước và biểu diễn cùng dàn nhạc.

PV / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất