Miley Cyrus dịu dàng sau những ngày nổi loạn

Zing - 16/06/2017, 09:03

Từng gây sốc với những trang phục phản cảm, Miley Cyrus của hiện tại khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Miley Cyrus diu dang sau nhung ngay noi loan hinh anh 1

Từ khi tái hợp bạn trai Liam Hemsworth, Miley Cyrus lột xác hoàn toàn - từ ảnh tạp chí, phong cách sân khấu đến thời trang đời thường. Không còn là nữ ca sĩ nổi loạn với những bộ cánh hở hang, phản cảm, Miley bây giờ nữ tính và duyên dáng một cách bất ngờ. 

Miley Cyrus diu dang sau nhung ngay noi loan hinh anh 2

Giọng ca Malibu chia sẻ trên tạp chí cô đã từ bỏ những thói hư tật xấu để quay lại với cuộc sống lành mạnh. Cô không hút thuốc, uống rượu hay sử dụng chất kích thích. Cách đây khoảng 2 năm, người hâm mộ không dám mơ đến hình ảnh dịu dàng này của Miley Cyrus. 

Miley Cyrus diu dang sau nhung ngay noi loan hinh anh 3

Trong MV mới, ngôi sao 23 tuổi còn e ấp, tinh nghịch như một cô nàng tuổi teen. Nói về kiểu tóc dip-dye được khen ngợi, Miley chỉ chia sẻ đơn giản: "Thực ra tôi thích cả màu vàng và màu nâu, và giờ tôi không cần phải chọn lựa nữa". 

Miley Cyrus diu dang sau nhung ngay noi loan hinh anh 4

Trên sân khấu lễ trao giải âm nhạc Billboard 2017, nữ ca sĩ gây ấn tượng với set đồ trắng cá tính, gợi cảm. Cô kết hợp short jeans với áo trễ vai - một trong những xu hướng hot của mùa hè. Phụ kiện mũ cao bồi khiến bộ cánh càng thêm phong cách. 

Miley Cyrus diu dang sau nhung ngay noi loan hinh anh 5

Có lúc cô mix trang phục đơn giản hết mức, chỉ gồm quần short và áo hai dây. Tuy nhiên, Miley không quên tạo điểm nhấn bằng phụ kiện khăn quàng họa tiết. 

Miley Cyrus diu dang sau nhung ngay noi loan hinh anh 6

Không còn nổi loạn song Miley Cyrus không hề nhàm chán. Cô biến hóa phong cách linh hoạt - khi thì dịu dàng với đầm hoa nhí, lúc lại năng động, phá cách với trang phục denim. 

Miley Cyrus diu dang sau nhung ngay noi loan hinh anh 7

Người đứng sau cuộc lột xác ngoạn mục của "kiều nữ tóc vàng" không ai khác chính là nam diễn viên Liam Hemsworth. Tài tử người Australia đề nghị bạn gái dừng lối sống độc hại và tập trung vào sự nghiệp. 

Miley Cyrus diu dang sau nhung ngay noi loan hinh anh 8

Giọng ca Wrecking ball ăn vận trẻ trung xuống phố. Cô lăng xê mốt jeans rách vốn được giới mộ điệu rất ưa chuộng. 

Miley Cyrus diu dang sau nhung ngay noi loan hinh anh 9

Miley Cyrus đáng yêu với áo hoodie. 

Miley Cyrus diu dang sau nhung ngay noi loan hinh anh 10

Khoảnh khắc nữ ca sĩ tay trong tay tình cảm với bạn trai Liam luôn làm tan chảy trái tim người hâm mộ. Sau bao sóng gió, cuối cùng họ lại trở về bên nhau. 

Miley Cyrus diu dang sau nhung ngay noi loan hinh anh 11

Và sau tất cả, Miley Cyrus trở lại là cô nàng Hanna Montana mà khán giả mong đợi. Một Miley nổi loạn, điên khùng của ngày nào đang dần chìm vào lãng quên. 
 

Theo Minh Đức/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất