Miley Cyrus sở hữu những trang phục hàng hiệu nào trong tủ đồ?

Zing - 20/06/2017, 18:40

Miley Cyrus là tín đồ đam mê trang phục đắt tiền từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Tủ đồ của nữ ca sĩ đa dạng về phong cách, kiểu dáng.

Miley Cyrus so huu nhung trang phuc hang hieu nao trong tu do? hinh anh 1

Miley Cyrus là một trong những tín đồ thời trang đi đầu trong việc cập nhật xu hướng mới trên sàn runway. Trong hình là trang phục thời thượng cùng sự hoà phối giữa gam trắng đen tương phản của nhà mốt Jacquemus.

Miley Cyrus so huu nhung trang phuc hang hieu nao trong tu do? hinh anh 2

Xuất hiện tại một sự kiện, nữ ca sĩ biến hoá cá tính với mẫu áo khoác da của thương hiệu Balenciaga và đôi hoa tai Chanel vintage. Sự mix&match màu sắc giữa phụ kiện và hoạ tiết trên trang phục cũng thể hiện tư duy sành điệu của Miley. 

Miley Cyrus so huu nhung trang phuc hang hieu nao trong tu do? hinh anh 3

Đôi lúc Miley lại trẻ trung với set đồ họa tiết hoa quả như áo sweater sequin của Marc Jacobs và chân váy đan dây cá tính từ thương hiệu Miss Guided.

Miley Cyrus so huu nhung trang phuc hang hieu nao trong tu do? hinh anh 4

Chỉ diện duy nhất chiếc áo da của Maison Martin Margiela cùng quần skinny jeans và sandals Givenchy cũng đủ thể hiện cá tính riêng của Miley Cyrus.

Miley Cyrus so huu nhung trang phuc hang hieu nao trong tu do? hinh anh 5

Nữ ca sĩ luôn khiến mọi người bất ngờ vì những trang phục hàng hiệu đắt tiền. Không diện y nguyên cả set đồ, Miley luôn hướng bản thân đến với những gì tự nhiên và gần gũi nhất. Trong hình là mẫu áo yếm của Maison Martin Margiela cùng đôi sandals xanh từ thương hiệu Saint Laurent.

Miley Cyrus so huu nhung trang phuc hang hieu nao trong tu do? hinh anh 6

Miley diện set đồ ton-sur-ton từ áo khoác sắc xanh của Emilio Pucci cho đến chân váy bút chì sành điệu.

Miley Cyrus so huu nhung trang phuc hang hieu nao trong tu do? hinh anh 7

Diện mẫu váy trắng xếp tầng vải voan thời thượng của Alessandrarich nhưng Miley trông vẫn cá tính hơn người mẫu rất nhiều.

Miley Cyrus so huu nhung trang phuc hang hieu nao trong tu do? hinh anh 8

Nếu chiếc áo trắng với chi tiết lạ mắt ngay trước ngực được nhà mốt Jacquemus phối cùng quần tây ống suông, thì Miley lại mix&match với quần jeans cắt gấu sành điệu, trẻ trung.

Miley Cyrus so huu nhung trang phuc hang hieu nao trong tu do? hinh anh 9

Mẫu áo xếp bèo họa tiết gingham của Rosie Assoulin giúp tăng giá trị tủ đồ hàng hiệu của Miley Cyrus. Nữ ca sĩ khéo léo biến tấu trang phục trở nên ngắn và sành điệu hơn để phù hợp với vóc dáng của mình.

 

Theo Thiên Minh/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất