Mĩ nhân showbiz đại chiến, Trường Giang được tha thứ, H"Hen Niê bị lạnh nhạt và "Tâm 9" bị phớt lờ bởi... U23 Việt Nam

Afamily - 25/01/2018, 14:15

Những cái tên Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Thanh... có sức mạnh lớn hơn bất kì một scandal nào từ trước tới nay và làm rối tung cả showbiz Việt.

 

Những dư âm đầy xúc cảm sau trận đấu nghẹt thở giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar vẫn còn nguyên vẹn sau hơn 24 giờ đồng hồ. Chưa bao giờ người dân Việt Nam được sống trong một không khí tuyệt vời đến thế. Cũng chưa bao giờ, showbiz Việt lại lộn tung hết cả vì những con người chẳng liên quan gì đến showbiz như thế. Tất cả là vì các chàng trai của U23 Việt Nam.

Mĩ nhân showbiz đại chiến, Trường Giang được tha thứ, HHen Niê bị lạnh nhạt và Tâm 9 bị phớt lờ chỉ vì U23 Việt Nam - Ảnh 1.

Chưa bao giờ, showbiz Việt lại lộn tung như thế. Tất cả là vì các chàng trai của U23 Việt Nam.

Trên mạng xã hội, các ngôi sao showbiz rủ nhau "đi bão" thâu đêm. Mỹ Tâm đeo khẩu trang lao ra đường, chui qua ô moon-roof của xe hơi mà vẫy cờ Tổ Quốc. Đàm Vĩnh Hưng mặc quần đùi áo phông ngồi trên nóc xe hò hét đến khản cổ. Tuấn Hưng để đầu trần dẫn đầu đoàn xe motor phấn khích chạy dọc phố đêm...

Mĩ nhân showbiz đại chiến, Trường Giang được tha thứ, HHen Niê bị lạnh nhạt và Tâm 9 bị phớt lờ chỉ vì U23 Việt Nam - Ảnh 2.

 

Mĩ nhân showbiz đại chiến, Trường Giang được tha thứ, HHen Niê bị lạnh nhạt và Tâm 9 bị phớt lờ chỉ vì U23 Việt Nam - Ảnh 3.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm phấn khích lao ra đường "đi bão".

Những chân dài showbiz vốn chỉ được biết tới với hình ảnh lộng lẫy mảnh mai tha thướt váy đầm dự tiệc và luôn giữ một khoảng cách nhất định với công chúng, nay cũng áo phông quần jeans mặt vẽ cờ đỏ sao vàng hòa vào dòng người chật kín như nêm chẳng phân biệt sang hèn. Á hậu Huyền My đeo khẩu trang leo lên xe máy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặt mộc ôm cờ chạy ra Hồ Gươm...

Mĩ nhân showbiz đại chiến, Trường Giang được tha thứ, HHen Niê bị lạnh nhạt và Tâm 9 bị phớt lờ chỉ vì U23 Việt Nam - Ảnh 4.

Cao sang như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng trưng mặt mộc ra đường hòa vào dòng người hâm mộ chật cứng các tuyến phố.

Và chỉ chưa đầy nửa ngày sau, một cuộc “đại chiến” mĩ nhân đã nổ ra chỉ vì chàng thủ môn đẹp trai tài ba hào hoa Bùi Tiến Dũng. Việc các cô gái đình đám showbiz đua nhau bày tỏ tình yêu, “thả thính" Bùi Tiến Dũng khiến chàng danh thủ được cộng đồng mạng nhanh chóng đặt cho danh hiệu "crush quốc dân". Người đòi hôn anh (ca sĩ Tóc Tiên), người “gạ” anh làm người yêu (Angela Phương Trinh), người bấn loạn vì quá yêu (Bảo Anh), người âm thầm theo dõi (Phạm Hương), người đòi sang hẳn Trung Quốc để trực tiếp cổ vũ (Đỗ Mỹ Linh), người công khai tìm hiểu và dọa sẽ "gãy" trước anh (Minh Tú)...

Mĩ nhân showbiz đại chiến, Trường Giang được tha thứ, HHen Niê bị lạnh nhạt và Tâm 9 bị phớt lờ chỉ vì U23 Việt Nam - Ảnh 5.

Cái sự nhiệt thành "nhận thính" của Bùi Tiến Dũng mới thực sự đổ dầu vào đốt cháy showbiz.

Chuyện dừng ở đó thôi đã đủ cuồng nộ rồi. Song cái sự nhiệt thành "nhận thính" của Bùi Tiến Dũng mới thực sự đổ dầu vào đốt cháy showbiz. Một cuộc đua ngầm nhằm chinh phục trái tim chàng danh thủ đa tình đã diễn ra giữa Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, diễn viên Angela Phương Trinh và người mẫu Minh Tú. "Hàng nóng" (những đoạn trò chuyện riêng với danh thủ) liên tiếp được tung ra khiến hàng triệu cô gái (và cả những chàng trai thuộc giới tính thứ ba) trên mạng xã hội nổi sóng phẫn nộ vì ghen. Tới nỗi, 2 trong 3 người họ đã phải lên tiếng trấn an, xoa dịu những trái tim đang vỡ vụn. Thì rằng đã có chuyện gì xảy ra đâu, tất cả chỉ là thả thính nhau thôi mà.

Bùi Tiến Dũng giờ này chắc đang nhâm nhi vị ngọt hạnh phúc của một "crush quốc dân". Còn các chàng trai khác của U23 Việt Nam chắc cũng đã kịp tung hoành trên mạng xã hội để biết họ đang được yêu mến như thế nào. Nhưng có một điều hẳn là họ chưa biết. Đó là việc họ không chỉ phá hủy khung thành của đội tuyển Qatar, mà còn phá hủy rất nhiều sự kiện đặc biệt của showbiz Việt. Một cuộc họp báo của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, một cuộc họp báo của danh ca Như Quỳnh, một cuộc họp fan của Lý Nhã Kỳ đã bị "vỡ trận trong dự kiến" vào chiều tối 23/1 cùng nhiều sự kiện ra mắt lẫn show diễn khác phải đổi lịch để tránh ngày 27/1 "thần thánh".

Mới đây, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên cũng hé lộ trong một dòng bình luận trao đổi với bạn bè về việc cô phải hủy show tối 27/1. Đồng thời nữ ca sĩ cũng lo lắng cho số phận của show diễn Như Quỳnh khi đây là lần đầu tiên giọng ca hải ngoại được yêu mến hàng đầu Việt Nam về nước biểu diễn nhưng nhằm đúng ngày cả nước chả thiết tha gì hát ca mà chỉ nhất tâm hướng về trái bóng tròn trên sân cỏ.

Mĩ nhân showbiz đại chiến, Trường Giang được tha thứ, HHen Niê bị lạnh nhạt và Tâm 9 bị phớt lờ chỉ vì U23 Việt Nam - Ảnh 6.

Lệ Quyên phải hủy show tối 27/1 vì U23 Việt Nam.

Đến Mỹ Tâm sau chuyến "đi bão" tận cùng xúc cảm đêm qua hẳn giờ cũng buồn vui lẫn lộn. Album "Tâm 9" của cô lọt vào Top 10 Bill Board thế giới nhưng đã bị cơn bão mang tên U23 Việt Nam tạt cho chìm nghỉm. Nếu như không có U23, đây chắc chắn là một cú sốc của showbiz Việt. Hay chí ít là đủ khuấy động mạng xã hội trong niềm vui sướng pha lẫn tự hào khi lần đầu tiên có một album nhạc Việt lọt vị trí ngất ngưởng trong bảng xếp hạng âm nhạc danh giá này.

Mĩ nhân showbiz đại chiến, Trường Giang được tha thứ, HHen Niê bị lạnh nhạt và Tâm 9 bị phớt lờ chỉ vì U23 Việt Nam - Ảnh 7.

Mỹ Tâm sau chuyến "đi bão" tận cùng xúc cảm đêm qua hẳn giờ cũng buồn vui lẫn lộn.

Hoa hậu H'Hen Niê thì chắc có chút hụt hẫng vì bỗng dưng bị lạnh nhạt chỉ sau một buổi chiều. Nhưng với tính cách lạc quan của mình, hẳn H'Hen đang cảm thấy may mắn vì được nghỉ ngơi sau hơn 2 tuần hoạt động dày đặc.

Mĩ nhân showbiz đại chiến, Trường Giang được tha thứ, HHen Niê bị lạnh nhạt và Tâm 9 bị phớt lờ chỉ vì U23 Việt Nam - Ảnh 8.

Nhờ U23, H'Hen Niê đã được nghỉ ngơi hồi sức sau 2 tuần đầy dày kín lịch trình.

Chỉ có Trường Giang là sống trọn trong niềm vui viên mãn. "Chàng hề xứ Quảng" đã bật khóc khi U23 Việt Nam giành chiến thắng. Lúc đó, anh hẳn không biết những giây phút tiếp theo nhẹ nhàng và thanh thản biết bao. Sau nhiều ngày hứng chịu mũi rìu dư luận, đêm qua Trường Giang đã được thở phào ngủ ngon vì câu chuyện cầu hôn của anh chính thức đi vào thì quá khứ hoàn thành trong trí nhớ của công chúng.

Mĩ nhân showbiz đại chiến, Trường Giang được tha thứ, HHen Niê bị lạnh nhạt và Tâm 9 bị phớt lờ chỉ vì U23 Việt Nam - Ảnh 9.

Trong cơn càn quét của tuyển U23 Việt Nam, chỉ có Trường Giang là nhận về niềm vui viên mãn nhất.

Tất nhiên, cả showbiz đều mong sự xáo trộn khủng khiếp này sẽ khủng khiếp hơn nữa vào ngày 27/1 tới. Một sự xáo trộn khủng khiếp ngọt ngào!

Theo H.H/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất