Phát hiện nhiều điểm trùng khớp bất ngờ giữa U23 Việt Nam và 1 nhóm nhạc Kpop đang khiến Hàn Quốc chao đảo

Kênh 14 - 24/01/2018, 19:22

Fan còn phát hiện ra, center của U23 Việt Nam và nhóm nhạc này đều có tên bắt đầu bằng chữ "D".

Sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar và tiến thẳng vào chung kết, người dân Việt Nam nói chung và cả fan Kpop nói riêng vẫn đang xôn xao bàn luận khắp mạng xã hội về đội tuyển toàn những tay sú, thủ môn trẻ vừa đẹp trai vừa tiềm năng này. Đáng nói, bắt nguồn từ một fanpage của chương trình "Produce 101" xứ Hàn, fan đã phát hiện ra những điểm trùng khớp bất ngờ giữa U23 Việt Nam và một nhóm nhạc đang gây bão tại xứ sở kim chi, đó chính là Wanna One.

Wanna One là nhóm nhạc được thành lập từ 11 thí sinh lọt vào top 11 chung kết cuộc thi "Produce 101" do người dân cả nước bình chọn. Trùng hợp thay, đội hình ra sân của U23 Việt Nam cũng bao gồm 11 cầu thủ. Nếu Wanna One tập hợp toàn các chàng trai thế hệ mới sinh năm 1995, 1996, 1999, 2000, 2001, 1991, thì đội U23 Việt Nam cũng toàn những gương mặt trẻ sinh năm 1995-1998. Điều đáng nói hơn, với tư cách tân binh thế hệ mới, thành tích đáng nể và khó tin của Wanna One và U23 Việt Nam đều khiến người dân cả nước phát cuồng. Nếu Kang Daniel là "center quốc dân" của Hàn Quốc, thì Bùi Tiến Dũng cũng xứng đáng trở thành "center quốc dân" của Việt Nam. Fan còn nhận ra rằng center của cả hai đội/nhóm đều có tên bắt đầu bằng chữ D (Daniel và Dũng).

 - Ảnh 1.

"Center quốc dân" Bùi Tiến Dũng...

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

... cùng các gương mặt chú ý nhất trong trận đấu U23 Việt Nam - U23 Qatar hôm qua trở thành center của Việt Nam

 - Ảnh 5.

"Center quốc dân" Kang Daniel của Hàn Quốc

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 
 - Ảnh 8.
 

 - Ảnh 9.

... và các thành viên Wanna One đang khiến Hàn Quốc chao đảo

Dáng pose hot nhất ngày hôm qua của Văn Thanh còn được fan phát hiện ra là rất giống dáng pose của Jaehwan - giọng ca chính trong Wanna One

Nói về thành tích, thì chỉ sau 5 tháng ra mắt tại Hàn Quốc, Wanna One đã ẵm được loạt giải thưởng danh giá tại Golden Disc Awards, Asia Artist Awards, Melon Music Awards, Korea Top Star Awards..., đáng chú ý nhất là giải Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất tại MAMA 2017 - giải thưởng ghi tên Wanna One vào lịch sử MAMA. Hiện Wanna One trở thành nhóm nhạc được cả xứ sở kim chi quan tâm, tạo nên những cơn sốt lạ, càn quét mọi ngõ ngách, mọi lĩnh vực làng giải trí sau 5 tháng ra mắt.

Trong khi đó, U23 Việt Nam cũng được fan Kpop ví hài hước là "vừa debut đã giành giải Daesang (giải thưởng lớn nhất của một lễ trao giải)". Với thành tích chiến thắng Qatar, Iraq ngoạn mục để tiến thẳng vào chung kết, U23 Việt Nam cũng trở thành niềm tự hào của người dân cả nước. Thành tích được ví như kỳ tích của họ khiến fan Kpop liên tưởng tới Wanna One tại Hàn Quốc.

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

Đội hình của U23 Việt Nam và Wanna One đều có 11 thành viên, con số 11 tạo nên kỳ tích

 - Ảnh 13.

U23 Việt Nam trở thành tân binh khủng long của Việt Nam

 - Ảnh 14.

Wanna One thì là tân binh khủng long của Hàn Quốc

 - Ảnh 15.

Nhóm tạo nên lịch sử MAMA khi đạt được giải Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất chỉ sau 5 tháng ra mắt

Ngoài ra, fan cũng đang nháo nhào mong U23 Việt Nam có tên fandom, màu chủ đề của nhóm, tên fansite, có masternim chụp khoảnh khắc và đặt tên U23 Việt Nam theo kiểu nhóm nhạc.

 - Ảnh 16.
 

 - Ảnh 17.

Bài đăng về điểm trùng hợp của U23 Việt Nam và Wanna One đạt được lượng like khủng ở 2 page

 - Ảnh 18.

 

 - Ảnh 19.

Bùi Tiến Dũng được fan đặt biệt danh là "center quốc dân" Dũng chụp banh, Kang Đa Dũng, Dũng Daniel

 - Ảnh 20.

 

 - Ảnh 21.

Fan nháo nhào đặt tên cho fandom, fansite của U23 Việt Nam

 - Ảnh 22.

Fan còn nhận ra rằng center của cả hai đội/nhóm đều có tên bắt đầu bằng chữ D

Theo On/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất