Mỹ nữ Việt phát cuồng vì U23 Việt Nam: Angela Phương Trinh, Đỗ Mỹ Linh đua nhau "thả thính", Vân Hugo muốn "ván đóng thuyền"

24/01/2018, 17:11

Angela Phương Trinh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành "tình địch" của nhau khi cùng "thả thính" Bùi Tiến Dũng,. Trong khi đó, Vân Hugo, DJ Oxy lại muốn lấy Văn Thanh làm chồng.

Angela Phương Trinh "thả thính" Bùi Tiến Dũng

Chiều 23/1, U23 Việt Nam có màn thể hiện ấn tượng và hạ gục đối thủ U23 Qatar ở loạt sút luân lưu. Ngay lập tức, các cầu thủ trẻ trở thành người tình trong mơ của hàng triệu fan nữ Việt Nam, trong số đó có không ít người nổi tiếng như Angela Phương Trinh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tóc Tiên, Hương Giang Idol, Hoa hậu Jolie Nguyễn....

Bùi Tiến Dũng - chàng trai trong mơ của hàng triệu cô gái.

Các cầu thủ lọt vào mắt xanh của các cô đào sexy là thủ môn Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Thanh...Sau khi công khai tán tỉnh, dành những lời đường mật cho Bùi Tiến Dũng, Angela Phương Trinh còn bất ngờ tiết lộ cô cũng từng được anh chàng thủ môn điển trai trả lời tin nhắn. Thậm chí Tiến Dũng còn không giấu nổi sự vui mừng và khẳng định anh đã đọc bất cứ tin tức nào liên quan đến "bà mẹ nhí". 

Tin nhắn Thủ môn U23 Việt Nam gửi cho Angela Phương Trinh khiến triệu cô gái trẻ ghen tỵ.

Đỗ Mỹ Linh trở thành "tình địch" của Angela Phương Trinh

Hoa hậu Việt Nam 2016 trong lúc nói chuyện với bạn bè có bóng gió có thể yêu bất chấp tuổi tác chàng thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam.

Và vô cùng bất ngờ, sau khi kết thúc trận bán kết tối qua, Bùi Tiến Dũng đã đáp lại "thính" của Đỗ Mỹ Linh bằng một câu trả lời hết sức đáng yêu: "Em nghĩ trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị". Mỹ Linh bày tỏ sẽ sang Trung Quốc cỗ vũ thì ngay lập tức chàng cầu thủ đáp trả rằng thích tuýp phụ nữ quyết liệt nhưng nếu "chị Linh" sang thì Dũng không thể tập trung đá được.

Không chỉ hồi đáp lại tin nhắn của hai người đẹp trong Vbiz, Bùi Tiến Dũng còn khiến nhiều người bất ngờ hơn khi anh chàng chỉ nhấn theo dõi một mỹ nữ trong showbiz: Chân dài Minh Tú. 

Hiện tại, nhiều fan nữ vẫn tỏ ra vô cùng "ấm ức" khi chàng thủ môn điển trai chưa có "chủ" bị các người đẹp Vbiz "nẫng tay trên".

Vân Hugo muốn "ván đóng thuyền" với Văn Thanh

Mục tiêu của Vân Hugo không phải chàng thù môn đang được các cô gái "tranh giành" mà là anh chàng Văn Thanh - người tạo nên cú sút kỳ tích giúp U23 Việt Nam bước vào chung kết.

"Thanh ơi ván đã đóng thuyền. Tháo ra đóng lại có phiền không Thanh. Hơn em chục cái xuân xanh. Nhưng mà chị vẫn ngon lành lắm em" - Vân Hugo nhắn gửi riêng tới anh chàng Văn Thanh điển trai.

DJ Oxy muốn lấy Văn Thanh làm chồng

Giống Vân Hugo, DJ sexy Oxy cũng chọn Văn Thanh làm "đối tượng" gửi lời đường mật. 

Cô nàng còn chơi lớn bằng cách làm clip "tán tỉnh" cầu thủ Văn Thanh và ăn mặc sexy gây sự chú ý. DJ Oxy ngỏ lời yêu, tiết lộ muốn lấy nam cầu thủ này về làm chồng. Cô hy vọng anh sẽ xem được clip và cho cô một cơ hội.

"Không chỉ chơi bóng giỏi, anh còn đẹp trai, phong cách điềm tĩnh. Anh đúng là người em tìm bấy lâu Văn Thanh ơi" - DJ SN 1993 nói.

Bên cạnh đó, còn hàng loạt người đẹp Việt khác đua nhau gửi lời tỏ tình có cánh tới chàng thủ môn Tiến Dũng như Bảo Anh, Tóc Tiên, Hương Giang Idol,....

Tóc Tiên đòi hôn Tiến Dũng: "Có gặp em, kiểu gì chị cũng hôn em một cái Dũng à".

 Bảo Anh cũng thổ lộ: "Yêu Tiến Dũng quá, giờ sao trời".

(tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất