Nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác ca khúc mới dành tặng riêng đội tuyển U23 Việt Nam trước thềm Chung kết

Kênh 14 - 24/01/2018, 19:15

"Phút giây toả sáng" là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Khắc Hưng dành tặng đội tuyển U23 Việt Nam, sẽ được ra mắt trước thềm Chung kết vào ngày 27/1 sắp tới.

Trải qua 120 phút rượt đuổi tỷ số, thầy trò HLV Park Hang Seo đã xuất sắc hạ U23 Qatar để ghi danh vào chung kết giải U23 châu Á 2018. Giây phút lịch sử này ngay lập tức khiến triệu trái tim cổ động viên Việt Nam như muốn vỡ òa, đồng thời cũng trở thành nguồn cảm hứng để nhạc sĩ Khắc Hưng viết nên ca khúc mới mang tên "Phút giây toả sáng".

Theo đó, ca khúc mới dành tặng bóng đá Việt Nam được nhạc sĩ Khắc Hưng ngẫu hứng viết nên trong vòng 1 tiếng ngồi trên máy bay từ Hà Nội và TP. HCM. " Thực sự quá tự hào và cảm xúc dâng trào quá nên ý tứ cứ thế mà tuôn ra, giai điệu và ca từ cứ đến đâu là hoàn thành đến đó. Người nhạc sĩ chẳng có món quà gì, thể thao thì không giỏi, chỉ biết đóng góp chất xám, sáng tác ra một bài coi như cổ vũ U23 nói riêng và bóng đá nước nhà nói chung. Tuy nhỏ bé vậy thôi nhưng tâm huyết tình cảm to lớn lắm đó! " - Nhạc sĩ Khắc Hưng nhấn mạnh.

 - Ảnh 1.

Dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc về bài hát mới dành tặng U23 Việt Nam của nhạc sĩ Khắc Hưng.

 - Ảnh 2.

Phần lời ca khúc mới được nhạc sĩ Khắc Hưng đăng tải.

Nhạc sĩ Khắc Hưng cũng cho biết thêm vào ngày 25/1, khi trở về Hà Nội, anh sẽ tập trung phối khí, thu âm, để kịp cho ra mắt vào 9 giờ sáng ngày 27/1. Đây được xem là món quà mà nam nhạc sĩ dành tặng đội tuyển U23 Việt Nam bước vào vòng chung kết với lời chúc bình tĩnh, tự tin, chiến thắng.

 - Ảnh 3.

Nhạc sĩ Khắc Hưng.

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất