Mĩ nhân đẹp nhất Philippines khóa môi ông xã mừng sinh nhật

Yan - 04/08/2015, 09:17

Marian Rivera hạnh phúc trong ngày sinh nhật chồng.

Ngày 2/8 vừa qua, Dingdong Dantes tổ chức sinh nhật giản dị bên mẹ, vợ và bạn bè. Nữ diễn viên xinh đẹp Marian Rivera chính là người tổ chức tiệc sinh nhật cho chồng dù cô đang mang thai. Trước sự quan sát của đám đông, người đẹp không ngại khóa môi ông xã khiến mọi người không khỏi ghen tị và thích thú.

Marian trong ngày sinh nhật chồng.

Tháng 4 vừa rồi, Marian Rivera và Dingdong Dantes chia sẻ tin sắp chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ khiến người hâm mộ cũng vui lây. Tuy nhiên, đến tận tháng 5 nữ diễn viên nổi tiếng mới công bố hình ảnh "bầu bí" đầu tiên. Cặp đôi hoàn toàn giấu kín giới tính em bé với lí do “muốn hưởng trọn vẹn cảm giác chờ đợi”. Nói về đứa con đầu lòng, Marian vui vẻ: “Tôi nghĩ con gái sẽ giống bố nhưng anh ấy cho rằng con hẳn giống mẹ”. 

Được biết, Marian sẽ sinh nở vào tháng 11 tới. Thời gian này cô đã giảm dần hoạt động công việc để tập trung vào an thai. Thay vào đó, Marian vừa cùng ông xã nghỉ ngơi và mua nhà mới chờ đón con gái. Marian Rivera cho biết vì đây là con đầu lòng của cô và Dingdong nên hai gia đình rất chăm chút.

Tình cảm của Marian và mẹ chồng được cho khá tốt đẹp. Mẹ Dingdong cho biết bà xem con dâu như con gái ruột, luôn yêu quý và dành cho Marian nhiều tình cảm. Bà tiết lộ rằng con dâu rất ngoan, biết chăm sóc gia đình và không bao giờ tỏ vẻ ngôi sao. 


Marian và mẹ chồng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất