"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" giấu kín giới tính của con

Go News - 22/06/2015, 13:53

Marian Rivera đã bầu được 5 tháng và đang rất hồi hộp chờ con yêu chào đời. 

Marian Rivera hiện tại đã mang thai được 5 tháng. Chia sẻ trong một chương trình truyền hình mới đây, mỹ nhân đẹp nhất Philippines tiết lộ, cô đã biết giới tính của em bé, hai vợ chồng đều rất hạnh phúc: "Thời gian trôi rất nhanh, tôi đã đi qua 5 tháng thai kỳ, và chỉ còn 4 tháng nữa. Chúng tôi đã biết em bé là trai hay gái, và như tôi nói trước đây, hai vợ chồng không ngại chia sẻ thông tin về gia đình, nhưng thực sự có những điều tôi muốn giữ cho riêng mình, ví dụ giới tính của con". 

 

Marian-Rivera-8974-1434946451.jpg

Marian Rivera vẫn rất xinh đẹp dù đã ở tháng thứ 5 của thai kỳ. 

 

Marian cho biết, cô sẽ chia sẻ tin vui ở một thời điểm thích hợp, và cô không quên úp mở: "Điều đó (giới tính em bé) đúng với những gì mà Dingdong ao ước". Khi MC hỏi cô về việc đặt tên cho con, Marian tiết lộ: "Nếu bé là con gái, tên bé sẽ là Maria, còn nếu là con trai thì sẽ là Jose".  

Qua giai đoạn ốm nghén, Marian đã khỏe khoắn trở lại, tuy nhiên cô chia sẻ rằng mình không thèm một đồ ăn đặc biệt nào, ngoại trừ những chiếc kẹo ngọt mà cô yêu thích từ thời nhỏ. Người đẹp Philippines cũng tâm sự, giai đoạn cô nghén ngẩm, chồng chính là chỗ dựa tuyệt vời nhất: "Anh ấy ở bên tôi mọi lúc, mọi nơi, ngay cả khi bận rộn đến mấy". Người đẹp cũng cho biết, cô không ngại sinh nở và muốn sớm có đứa con thứ hai, để gia đình thành... một đội bóng: "Chồng tôi nói nên nghỉ ngơi một thời gian đã, nhưng tôi "cự nự" với anh ấy rằng nếu Chúa trời thương, sao ta không sớm có thêm những em bé nữa". 

Lần đầu tiên bầu bí, Marian tham khảo mẹ chồng, mẹ đẻ và bà để có những lời khuyên giá trị: "Mọi người đều khuyên tôi nên chăm sóc tốt cho bản thân trong suốt hành trình 9 tháng, bởi sau đó tôi sẽ có được một món quà đẹp đẽ và giá trị". 

 

Marian-Rivera-2-6823-1434946451.jpg

Marian Rivera và chồng đang hồi hộp chờ con chào đời. 

 

Ở giai đoạn hai của thai kỳ, Marian Rivera tâm sự cô thường trò chuyện với em bé trong bụng và cho con nghe nhạc, trong khi chồng cô thì thì thầm với... bụng vợ: "Con à, là cha đây" trước khi đi ngủ hay đi làm. "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" chia sẻ, cô cảm nhận được em bé lắng nghe nhạc và có những biểu hiện đáp lại rất tuyệt vời. 

 Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất