"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" háo hức đón con gái đầu lòng

Ngoisao.net - 06/07/2015, 15:29

Đôi uyên ương sẽ chào đón thiên thần nhỏ vào tháng 11. 

Marian-Rivera-33-1564-1436147533.jpg

Dingdong Dantes xác nhận con gái cưng sẽ chào đời vào đầu tháng 11 tới.  

Đôi uyên ương nổi tiếng làng giải trí Philippines mới đây đã tiết lộ, cả hai đang bận rộn với việc xây nhà mới ở khu Taguig, chuẩn bị cho con yêu sắp chào đời. Theo nguồn tin từ người thân của Marian và Dingdong, cặp đôi mong muốn có một không gian sống rộng lớn, an toàn và tiện ích đầy đủ cho bé cưng. Hiện tại, trong khi chờ đợi tổ ấm hoàn thành, hai vợ chồng vừa chuyển tới một căn hộ mới và... không có giúp việc, vì thế, Dingdong Dantes chịu trách nhiệm... rửa bát sau khi vợ nấu ăn. Chia sẻ với báo chí, "nàng tiên cá" từng tâm sự rằng cô muốn có thật nhiều con và không ngại việc thai nghén, sinh nở, và mong muốn lớn nhất của hai vợ chồng là con cái có một không gian sống tốt đẹp. 

Marian-Rivera-11-8524-1436147534.jpg

Marian Rivera mang thai được hơn 5 tháng. 

Marian Rivera đang mang thai ở tháng thứ 6, bụng cô đã lộ rõ, vóc dáng cũng mũm mĩm hơn trước. Chia sẻ với báo chí, "nàng tiên cá" úp mở rằng nếu cô sinh con gái, em bé sẽ xinh đẹp giống bố, lý do là: "Những tháng mang thai đầu tiên, tôi lúc nào cũng hình dung ra khuôn mặt Dingdong Dantes và mong chờ anh ấy ở bên". Người đẹp cũng tiết lộ rằng cô sẽ sinh con ở quê nhà chứ không ra nước ngoài như nhiều nghệ sĩ khác: "Chúng tôi là người Philippines, và không có lý do gì con tôi không sinh ra ở đây". Trong khi đó, Dingdong vì quá hạnh phúc đã tiết lộ trên trang Instagram rằng anh đang đếm ngược và chờ "tiểu Marian" chào đời. 

Marian Rivera và Dingdong Dantes là cặp đôi nổi tiếng và được ngưỡng mộ nhất nhì trong giới nghệ sĩ Philippines hiện nay. Theo một thống kê mới đây, tài sản của cặp đôi vào khoảng 360.000.000 PHP (tương đương gần 8 triệu USD).

Marian-44-4220-1436147534.jpg

Marian Rivera hào hứng với những món đồ con gái xinh xắn, đáng yêu. 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất