Ảnh đăng quang hiếm hoi "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" gây sốt

Yan - 26/06/2015, 13:33

Marian Rivera nổi tiếng xinh đẹp nhưng khi hình ảnh quá khứ của cô được khai quật, vẻ đẹp như trăng rằm luôn khiến người khác trầm trồ.

Những hình ảnh thời thơ ấu khi sớm đăng quang Hoa khôi của Marian Rivera hiện đang tạo nên cơn sốt trên mạng. Cũng hình ảnh đó, nhiều năm sau, cô từng được tôn vinh trong một cuộc thi sắc đẹp. Cư dân mạng không ngớt trầm trồ về vẻ ngoài của Marian Rivera.

Ở một tấm ảnh khác vóc dáng gợi cảm của kiều nữ Philippines khiến mọi người đàn ông phải ca tụng.

 

Marian Gracia Rivera là người mẫu, diễn viên nổi tiếng hàng đầu Philippines. Cô sinh năm 1984 tại Madrid, Tây Ban Nha có cha là người Tây Ban Nha và mẹ là người Philppines. Khi cha mẹ cô chia tay vào năm cô 2 tuổi, Marian đã được mẹ đưa về quê nhà Philippines. Cô được bà ngoại và mẹ chăm sóc cho đến khi trưởng thành.

Giờ đây, Marian là ngôi sao hàng đầu không chỉ tài năng mà còn là biểu tượng của sắc đẹp showbiz Philippines. Cô đứng đầu trong Top những mỹ nhân đẹp nhất trong nhiều năm và còn gây tiếng vang bởi chuyện tình như cổ tích với tài tử Dingdong Dantes. Cặp đôi đã tổ chức kết hôn vào ngày 30/12/2014.

 


Vẻ gợi cảm nóng bỏng của Marian Rivera

Marian chưa bao giờ bị cho là sản phẩm của dao kéo bởi hành trình nhan sắc từ nhỏ đến bây giờ của Marian cho thấy, cô sớm là tuyệt sắc từ nhỏ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất