Mèo nặng gần 13 kg, dài 1,2 m

Ngoisao.net - 17/08/2016, 16:21

Khác với vẻ ngoài to lớn và dữ dằn của mình, Samson được nhận xét là rất ngọt ngào và tình cảm.

meo-nang-gan-13-kg-dai-1-2-m

Mèo Samson bên cạnh chủ nhận Jonathan Zurbel. Ảnh: Nypost

Theo Metro, chú mèo Samson, giống Maine Coon (giống mèo tự nhiên cổ xưa nhất ở Bắc Mỹ), hiện sống cùng với chủ là anh Jonathan Zurbel ở thành phố New York, Mỹ. 

Thông thường, một con mèo Maine Coon sẽ nặng từ 6,8 kg đến 11,5 kg, với chiều dài trung bình là 1 m. Tuy nhiên, Samson lại có phần vượt trội với chiều dài hơn 1,2 m và trọng lượng 12, 8 kg. Hiện nó được xem là con mèo lớn nhất ở New York.

"Samson nhận được nhiều sự chú ý của người lạ", Zurbel, người nhận nuôi chú mèo "khổng lồ" này từ anh trai, nói. Trước đó, nhà sản xuất âm nhạc này đã mua một con mèo nhỏ ở phía nam bang New Jersey nhưng cuối cùng phải từ bỏ nó vì lịch trình công việc dày đặc. 

meo-nang-gan-13-kg-dai-1-2-m-1

Samson rất thích trèo lên người chủ để nằm. Ảnh: Instagram

New York Post đưa tin cứ vài tháng một lần, anh Zurbel lại đưa con mèo cưng 4 tuổi ra tiệm để tỉa lông, làm đẹp cho nó, với giá khoảng 120 USD. Hiện tại tài khoản Instagram của chú mèo béo này có tới 11.000 người theo dõi. 

Zurbel cho biết Samson chơi trò nhặt đồ rất giỏi, thường đi theo anh từ phòng này qua phòng khác và nằm gần như một con chó trung thành, đáng tin cậy. 

Cả hai thường đi dạo cùng nhau quanh khu vực Williamsburg ở Brooklyn, khi Samson được đặt vào chiếc xe đẩy dành cho vật nuôi. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất