Mẹ xích con gái 8 tuổi vào cột vì tội bỏ học

Ngoisao.net - 28/10/2016, 13:59

Một bà mẹ ở Malaysia bị chỉ trích vì xích con gái vào cột đèn, cho đứng một mình trong bãi đỗ xe vì tội bỏ học. 

me-xich-con-gai-8-tuoi-vao-cot-vi-toi-bo-hoc

Bé gái vẫn còn mặc nguyên bộ đồng phục, đứng chơ vơ bên cột đèn. Ảnh: SWNS

Những người chứng kiến cho biết họ nghe thấy tiếng khóc của bé gái trong bãi đỗ xe thuộc khu căn hộ nơi gia đình em đang sống ở thủ đô Kuala Lumpur chiều 26/10. Lúc thấy cô bé bị xích vào cột đèn, họ cố gắng giải thoát cho em nhưng sợi xích quá lớn, lại có tới hai ổ khóa, khiến nạn nhân phải đứng như thế suốt hơn một tiếng đồng hồ trước khi cảnh sát tới hiện trường. 

Theo The Sun, bé gái sau đó khai rằng em bị người mẹ 30 tuổi phạt vì tội không tham gia lớp học tiếng Trung Quốc ở trường. 

"Việc này thể hiện sự dạy dỗ nghiêm khắc nhưng lại đi quá xa. Cô bé trông rất buồn bã và không biết phải làm gì. Cô bé chỉ biết đứng đó, mút ngón tay và nước mắt thì chảy dài. Chúng tôi đã báo cho cảnh sát và hy vọng họ sẽ tìm hiểu, điều tra kỹ hơn gia đình em để chắc chắn em sẽ không bị tổn thương thêm lần nữa", một nhân chứng, cũng là người dùng điện thoại chụp lại cảnh ở hiện trường, cho biết. 

Mohammad Azlin Sadari, thuộc phòng cảnh sát quận Subang Jaya, xác nhận họ được một người đàn ông gọi điện thoại thông báo về vụ việc trên. 

"Người dân khẳng định chính người nhà cô bé đã áp dụng hình phạt này vì em không đến lớp học tiếng Trung, đồng thời đề nghị chúng tôi điều tra rõ hơn để xử lý tận gốc vấn đề", Mohammad cho biết. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất