Mẹ chủ quan, con 3 ngày tuổi bị chó cắn chết

Ngoisao.net - 30/06/2016, 10:13

Một em bé sơ sinh ở Mỹ thiệt mạng chỉ vì mẹ chủ quan không đóng cửa, khiến hai con chó dữ chạy vào nhà và tấn công em. 

Ảnh minh họa: pets4homes.co.uk

Ảnh minh họa: pets4homes.co.uk

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h30 sáng 27/6 tại một ngôi nhà giữa trung tâm thành phố Fresno, bang California. Hai con chó đực khi đó đang đứng ở sân sau nhà. Chúng thuộc sở hữu của chú nạn nhân, là chó lai giữa giống pitbull và Sa Bì của Trung Quốc. Một trong hai con này được miêu tả rất dữ tợn. 

Inquisitr đưa tin bà mẹ 33 tuổi đã đặt con lên chiếc ghế sofa và rời đi vài giây. Do trời nóng, cô quyết định không đóng cửa và tin rằng cả hai con vật đều đã được xích cẩn thận. 

Tuy nhiên, thực tế là hai con chó chưa bị xích. Chúng chạy vào nhà và cắn cô bé 3 ngày tuổi. Nghe thấy tiếng con khóc, bà mẹ vội vàng chạy vào nhưng đã quá muộn. 

Bé gái nhanh chóng được đưa tới một bệnh viện gần đó nhưng không qua khỏi. Dan Macias, trung sĩ cảnh sát thành phố Fresno, cho biết sự việc hiện được xem như là một vụ tai nạn. 

"Tại thời điểm này, chúng tôi tin rằng đây là một vụ tai nạn không mong muốn. Bất cứ đứa trẻ nào bị thương cũng khiến chúng ta đau lòng, huống hồ đây chỉ là một đứa trẻ sơ sinh. Chúng tôi biết rõ cuộc sống của bé là rất đáng quý và cũng hiểu sự việc này là ngoài ý muốn", Macias nói. 

Cách đây hai tháng, một bé gái 3 ngày tuổi khác ở khu vực Mira Mesa, thành phố San Diego, bang California, cũng bất ngờ bị con chó 2 tuổi tấn công khi cả nhà đang ngồi xem phim trên giường. Bé được đưa đến bệnh viện nhưng các bác sĩ tuyên bố đã tử vong. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất