Mất chìa khóa đai trinh tiết, người phụ nữ “cầu cứu” lính cứu hỏa

Dân trí - 19/01/2016, 08:19

Một người phụ nữ trung niên sống tại Ý đã buộc phải nhờ đến sự giúp đỡ của lính cứu hỏa để giải cứu mình khỏi bị mắc kẹt trong chiếc đai trinh tiết do người này đã vô tình làm mất chìa khóa.

Người phụ nữ trung niên, không được tiết lộ danh tính do luật pháp tại Ý, đã tìm đến một trạm cứu hỏa ở thành phố Padova, và trình bày với lực lượng cứu hỏa tại đây rằng mình cần giúp đỡ để phá một chiếc khóa mà mình không thể mở.

Ban đầu lính cứu hỏa tưởng rằng người phụ nữ này làm mất chìa khóa và không thể vào nhà nên đã hỏi thêm chi tiết về sự việc cũng như nơi bà sống. Tuy nhiên, sau đó người phụ nữ này tiết lộ rằng thực chất bà đã làm mất chìa khóa của chiếc đai trinh tiết bằng sắt mà bà đang đeo trên người.

“Tôi đã làm mất chìa khóa của chiếc đai và không thể mở được nó ra khỏi cơ thể”, người phụ nữ này thừa nhận với lực lượng cứu hỏa.

Các nhân viên cứu hỏa đã hết sức bối rối trước tình huống xảy ra với người phụ nữ trung niên trong vụ việc

Các nhân viên cứu hỏa đã hết sức bối rối trước tình huống xảy ra với người phụ nữ trung niên trong vụ việc
 

Mặc dù khá sốc trước vụ việc tuy nhiên lực lượng cứu hỏa sau đó đã nhanh chóng phá bỏ chiếc khóa trên đai trinh tiết của người phụ nữ. Lực lượng cứu hỏa sau đó còn tiến hành điều tra để tìm hiểu xem người phụ nữ này bị ai đó ép buộc phải đeo chiếc đai trinh tiết này hay cô là nạn nhân của bạo lực gia đình để đưa thủ phạm ra pháp luật. Tuy nhiên sự thật lại không liên quan gì đến vấn đề bạo lực.

Người phụ nữ này sau đó giải thích rằng bà đã quyết định tự đeo chiếc đai trinh tiết này để ngăn chặn bản thân tránh xa các mối quan hệ thể xác. Tuy nhiên, sau đó bà đã làm mất chìa khóa và mặc dù đã rất cố gắng nhưng bà không thể làm cách nào để gỡ bỏ chiếc đai ra khỏi cơ thể nên đã phải nhờ đến sự trợ giúp của lực lượng cứu hỏa.

Truyền thông địa phương sau đó cho biết cả người phụ nữ lẫn người phụ nữ đều rất bối rối và xấu hổ trước tình huống này.

T.Thủy
Theo Telegraph

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất