Mắng chửi, ôm ấp cô gái khác trước mặt Tôn Lệ, Trần Hiểu tàn nhẫn đến bất ngờ

Afamily - 04/10/2017, 13:38

Không còn là chàng trai vui vẻ, yêu thương Tôn Lệ hết lòng, Trần Hiểu của "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn" đã thay đổi thành con người khác.

Tập 64 và 65 của phim truyền hình  Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn    đã lên sóng vào tối 3/10. Trong tập này, khán giả lại được phen tốn hao nước mắt vì loạt tình tiết quá đỗi bi thương. Mở đầu tập 64, Châu Doanh (Tôn Lệ) cùng con trai nuôi Hoài Tiên đã may mắn thoát được móng vuốt của sói.

Khi Châu Doanh ngất xỉu, Hoài Tiên dùng hết sức lực đánh đuổi con sói kia. Đến lúc con soái sắp vồ lấy mẹ con nàng thì người nhà họ Ngô chạy đến. Một điều đáng chú ý là sau khi trải qua cơn hoạn nạn này, Châu Doanh đã bỏ ý định ra đi. Nhờ có Hoài Tiên mà nàng trở nên phấn chấn, vui vẻ. Cậu bé kháu khỉnh, đáng yêu kia đã khiến cho Châu Doanh thay đổi suy nghĩ.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Mẹ con Châu Doanh - Hoài Tiên may mắn thoát chết.

Một ngày nọ, Châu Doanh phát hiện ra Hoài Tiên trốn học. Dẫu rất giận con nhưng Châu Doanh vẫn hỏi han cậu bé lý do làm điều này. Sau một hồi "tra khảo", Hoài Tiên mới thú nhận rằng lớp học chữ mà Châu Doanh cho cậu bé học quá lạc hậu, lỗi thời. Hoài Tiên bỏ lớp học ấy để đến một lớp khác do Khang Trác Văn phụ trách.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Hoài Tiên trốn học để đi đến lớp học của Khang Trác Văn.

Ban đầu, Châu Doanh chỉ có ý định đến chơi với con, nhưng khi gặp Khang Trác Văn, Châu Doanh mới sửng sốt khi phát hiện, người đấy là Thẩm Tinh Di (Trần Hiểu). Hóa ra Tinh Di không hề chết, chàng vẫn còn sống và đang đứng trước mặt Châu Doanh. Quá vui mừng, nàng òa khóc và ôm chặt lấy chàng. Nhưng vì đang ở lớp học, chàng đành bảo nàng đợi 1 canh giờ sau sẽ gặp mặt.

Hớn hở như 1 đứa trẻ, Châu Doanh lấy bộ quần áo đẹp nhất để mặc lên người. Sau đó, nàng tung tẩy đến gặp Tinh Di. Nào ngờ, chưa nói được lời yêu thương nào, Tinh Di đã mắng chửi, chê bai nàng nặng lời. Tinh Di nói rằng chàng hài lòng với cuộc sống hiện tại, mỗi ngày Tinh Di đều uống rượu, ôm ấp gái đẹp và không cần làm gì cả. Tinh Di chỉ xem Châu Doanh như người bạn cũ và không còn chút tình cảm nào với nàng.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Tinh Di liên tục từ chối Châu Doanh dù nàng có bày tỏ tình cảm như thế nào đi nữa.

Chưa tin đấy là sự thật, Châu Doanh cứ ôm lấy Tinh Di và cầu xin chàng cưới nàng, nhưng đau đớn thay, Tinh Di tiếp tục mắng châu Doanh là sao chổi, tai ương, đi đến đâu sẽ có người chết. Tức giận vì lời nói tổn thương này, Châu Doanh đã đánh Tinh Di rồi bỏ đi mất. Tuy nhiên, khi chỉ còn lại một mình, Tinh Di ngã quỵ xuống đất, chàng khóc và xót xa khi chính mình đã làm tổn thương người con gái quý giá nhất cuộc đời.

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Làm Châu Doanh đau khổ nhưng thực sự, Tinh Di cũng đang khiến trái tim chàng rướm máu.

Ở một diễn biến khác, Triệu Bạch Thạch (Nhâm Trọng) đã thú nhận với Châu Doanh chuyện chàng đang làm việc cho vương gia. Để cứu sống Châu Doanh, Triệu Bạch Thạch đành quên đi những nguyên tắc làm việc của mình. Biết được điều này, Châu Doanh tỏ ra vô cùng buồn bã, nàng cho rằng chính mình là nguyên nhân khiến Triệu Bạch Thạch phải "bán đứng lương tâm".

Ngoài ra, vợ của Triệu Bạch Thạch - Ngô Y (Tăng Kỳ) đã qua đời vì sinh khó. Điều đáng nói là cả mẹ lẫn em bé đều mất. Đón nhận mất mát quá lớn này, Triệu Bạch Thạch không giữ nổi bình tĩnh. Chàng đã khóc nức nở trước mặt Châu Doanh khi cùng lúc tiễn cả vợ lẫn con về với cửu tuyền.

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

Ngô Y đã qua đời vì sinh khó.

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

Cả Triệu Bạch Thạch lẫn Châu Doanh đều đau khổ.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất