Mandy - búp bê gây ám ảnh khiến bao người kinh hãi

22/12/2020, 09:25

Ban đầu, Mandy chỉ là một con búp bê bình thường nhưng sau đó những chuyện kỳ lạ đã xuất hiện xoay quanh con búp bê này.

Khi còn bé, hẳn bạn nữ nào cũng sở hữu ít nhất một con búp bê xinh xắn và bạn đã vô cùng yêu quý nó và luôn mang theo nó bên cạnh. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ gặp phải một con búp bê ma ám, luôn muốn chiếm giữ tâm hồn, thể xác của bạn hay phá rối các mối quan hệ của bạn hay chưa? Búp bê Mandy là một trong những con búp bê ma ám đáng sợ đó.

Câu chuyện bắt đầu xảy ra vào năm 1991 khi một người phụ nữ tên Mereanda tặng con búp bê này cho Bảo tàng Quesnel ở British Columbia, Canada. Bà kể rằng, vào một đêm, bà bị đánh thức bởi tiếng khóc lạ dưới tầng hầm.

Búp bê Mandy

Khi xuống kiểm tra, bà phát hiện cửa sổ mở toang, một con búp bê cũ kĩ đang ngồi trên đó nhìn bà chằm chằm. Quá sợ hãi, sáng hôm sau, bà đã đem con búp bê tới tặng Bảo tàng và người ta đặt tên nó là Mandy.

Mandy là một con búp bê được sản xuất ở Anh hay Đức vào năm 1910 hay 1920. Khi được tặng vào bảo tàng, quần áo của búp bê đã nhàu nát, cũ kỹ, khuôn mặt có nhiều vết nứt. Khi búp bê Mandy mới được đưa vào bảo tàng, nhiều người cho rằng nó chỉ là một con búp bê bình thường nhưng sau đó, những điều kỳ lạ đã bắt đầu xuất hiện.

Đầu tiên là việc những nhân viên bảo tàng không tìm thấy đồ ăn của mình dù trước đó họ đã cất đồ ăn trong tủ. Sau đó, họ phát hiện đồ ăn trong ngăn kéo nhỏ. Kỳ lạ hơn, nhiều vật dụng khác của nhân viên cũng "không cánh mà bay". Mỗi đêm, người bảo vệ bảo tàng nói rằng họ nghe thấy những tiếng chân đi lại xung quanh phòng nhưng họ không phát hiện thấy bóng dáng một ai.

Xâu chuỗi những sự kiện sẵn có, người ta bắt đầu điều tra về búp bê Mandy. Mọi người cho rằng con búp bê có quyền năng lạ thường. Lúc đầu, Mandy được đặt ngay tại lối đi vào. Những vết nứt nẻ trên gương mặt cộng thêm nụ cười và cái nhìn bí ẩn khiến nhiều người cảm thấy hoảng sợ. Sau đó, người ta đã chuyển Mandy đến một căn phòng riêng biệt.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà nhiều người đến quay phim và chụp ảnh Mandy nhưng tất cả đều bị che lấp bởi một luồng sáng kỳ lạ, rồi chỉ sau khoảng 5 giây tất cả các máy đều tự động vụt tắt. Khi sang các phòng khác trong bảo tàng, chiếc máy này hoạt động bình thường.

Một số du khách kể lại rằng, khi đến thăm bảo tàng, họ cảm nhận như có một ánh mắt luôn dõi theo. Thỉnh thoảng, người ta vẫn thấy mắt của Mandy chớp chớp nhìn họ. Nhiều người thấy con búp bê di chuyển sang một vị trí khác rồi chỉ trong nháy máy nó lại trở về chỗ cũ.

Tại bảo tàng nơi Mandy được trưng bày, những người làm ở đây thường xuyên nghe thấy tiếng trẻ em khóc. Có người còn nhìn thấy con cừu nhỏ mà Mandy ôm trong tay bỗng nằm bên ngoài lồng kính, trong khi con búp bê vẫn ở trong. Không ai có thể giải thích được chuyện này. Những nhà nghiên cứu siêu nhiên cho rằng Mandy bị ám bởi linh hồn trẻ em đã chết. Bởi vậy mà nó chỉ thích chơi đùa và trêu chọc mọi người.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất