Mãn nhãn với cảnh hành động trong siêu phẩm "Phù Dao Hoàng hậu" của Dương Mịch

Afamily - 14/03/2018, 01:11

Phim truyền hình "Phù Dao Hoàng hậu" do Dương Mịch - Nguyễn Kinh Thiên đóng chính vừa tung ra trailer đầu tiên với cảnh quay hành động bắt mắt.

 

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng các fan của Dương Mịch - Nguyễn Kinh Thiên cũng được thỏa lòng bởi trailer hoành tráng đầu tiên của bộ phim truyền hình Phù Dao Hoàng hậu mà cặp đôi nổi tiếng đóng vai chính.

Với độ dài hơn 2 phút, trailer mang đến chuỗi những tình tiết kịch tính, hấp dẫn về cuộc chiến tranh giành quyền lực của các nhân vật Mạnh Phù Dao (Dương Mịch) - Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên). Phần kỹ xảo hành động của trailer được đánh giá khá tốt. Đa phần ý kiến đều cho rằng Phù Dao Hoàng hậu sẽ là một tác phẩm nặng ký cho chức Quán quân rating khi chính thức lên sóng.

Mãn nhãn với cảnh hành động trong siêu phẩm Phù Dao Hoàng hậu của Dương Mịch  - Ảnh 2.

 

Mãn nhãn với cảnh hành động trong siêu phẩm Phù Dao Hoàng hậu của Dương Mịch  - Ảnh 3.

 

Mãn nhãn với cảnh hành động trong siêu phẩm Phù Dao Hoàng hậu của Dương Mịch  - Ảnh 4.

Dương Mịch trong vai Mạnh Phù Dao.

Dương Mịch xuất hiện với khá nhiều tạo hình, khi thì dịu dàng, ngọt ngào tựa tiên nữ, lúc lại dữ dội, dũng mãnh như nữ tướng. Khi đối diện với kẻ thù, Dương Mịch bộc lộ ánh mắt hừng hực nỗi căm phẫn, cô không ngại lao vào tấn công đối thủ vì mục đích bảo vệ bản thân mình. Ở một số phân cảnh, Dương Mịch gây bất ngờ người xem khi thể hiện sự bi thương tột cùng. Cô buồn bã nói lời từ biệt Nguyễn Kinh Thiên dù trong lòng không hề mong muốn.

Mãn nhãn với cảnh hành động trong siêu phẩm Phù Dao Hoàng hậu của Dương Mịch  - Ảnh 5.

 

Mãn nhãn với cảnh hành động trong siêu phẩm Phù Dao Hoàng hậu của Dương Mịch  - Ảnh 6.

 

Mãn nhãn với cảnh hành động trong siêu phẩm Phù Dao Hoàng hậu của Dương Mịch  - Ảnh 7.

 

Về phần nam chính Nguyễn Kinh Thiên, anh chàng cũng thu hút sự chú ý không kém cảnh bởi loạt phân đoạn thi triển võ nghệ cao cường. Nguyễn Kinh Thiên vốn có gương mặt khá nam tính, thân hình vạm vỡ, to cao. Vậy nên khi khoác lên người trang phục cổ trang và thực hiện những cảnh hành động, Nguyễn Kinh Thiên càng nhận được nhiều lời ngợi khen từ khán giả hơn.

Mãn nhãn với cảnh hành động trong siêu phẩm Phù Dao Hoàng hậu của Dương Mịch  - Ảnh 8.

 

Mãn nhãn với cảnh hành động trong siêu phẩm Phù Dao Hoàng hậu của Dương Mịch  - Ảnh 9.

Nguyễn Kinh Thiên trong vai Trưởng Tôn Vô Cực.

Phù Dao hoàng hậu là dự án truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình do tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên sáng tác. Nội dung phim kể về Mạnh Phù Dao - một cô gái kiên cường, túc trí đa mưu vì muốn thu thập "mật lệnh" của Ngũ Châu mà phải trải qua muôn ngàn hiểm nguy. Trên đường lang bạt, nàng gặp gỡ Trưởng Tôn Vô Cực. Sau nhiều thăng trầm biến cố, cả hai dần nảy sinh tình cảm và ở bên nhau.

Mãn nhãn với cảnh hành động trong siêu phẩm Phù Dao Hoàng hậu của Dương Mịch  - Ảnh 10.

 

Mãn nhãn với cảnh hành động trong siêu phẩm Phù Dao Hoàng hậu của Dương Mịch  - Ảnh 11.

 

Ngoài cặp đôi Dương Mịch - Nguyễn Kinh Thiên, Phù Dao Hoàng hậu còn có sự góp mặt của Cao Vỹ Quang, Lại Nghệ, Trương Nhã Khâm, Lưu Dịch Quân.

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất