Mải tám chuyện với bạn, bố để quên con trai trên ôtô

Ngoisao.net - 21/07/2015, 09:58

Một cảnh sát giao thông đã phát hiện ra đứa bé bị ngạt thở sắp chết khi chuẩn bị đưa phiếu phạt cho chủ xe vì đỗ không đúng nơi quy định. 

kid1-4833-1437381463.jpg

Ảnh minh họa: Adamgoldfein.com

Sự việc xảy ra ở thành phố Đức Châu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, ECNS ngày 15/7 đưa tin. Lúc đang chuẩn bị phát phiếu phạt cho chủ nhân chiếc xe hơi đỗ sai nơi quy định, cảnh sát giao thông nhìn thấy bé trai 3 tuổi đang gào khóc từ bên trong. Nhiệt độ ngoài trời lúc này vào khoảng 39 độ C. 

Nhân viên này vừa cố gắng trấn an cậu bé vừa đề nghị chính quyền quản lý phương tiện địa phương giúp tìm ra chủ của chiếc xe. Đúng lúc này, một thanh niên trẻ khoảng 30 tuổi ở một trung tâm mua sắm gần đó đã vội vàng lao ra, mở cửa xe và đưa đứa trẻ, khi đó người ướt đẫm mồ hôi, ra ngoài. 

Người đàn ông này họ Hou, cũng chính là bố của cậu bé. Hou chủ đích để cậu con trai nhỏ, khi đó đang ngủ, ở lại xe một lúc để đi vào một trung tâm mua sắm mua chiếc dao cạo râu. Tuy nhiên, Hou vô tình gặp một người bạn cũ và mải hỏi han, trò chuyện nên đã quên mất con trai mình cho tới khi được vị cảnh sát giao thông kia phát hiện. 

Từ đầu năm đến nay ở Trung Quốc, có ít nhất 6 sự cố tương tự xảy ra. 4 trong số các nạn nhân qua đời, hai bé còn lại thoát chết vì được phát hiện kịp thời. 

Thứ 7 tuần trước, một bé gái 3 tuổi chết thảm trong ôtô do bị khóa trên xe ở thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, suốt 10 giờ. Tại thành phố Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam, một cậu bé 4 tuổi thiệt mạng sau 5 giờ bị kẹt trong ôtô do nhiệt độ trên xe quá nóng. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất