Mai Phương Thúy phơi nắng nhảy flashmob với cả ngàn học sinh, sinh viên, nghệ sĩ

Kênh 14 - 02/08/2019, 01:44

"Việt Nam tươi đẹp" series Biển hè sôi động sẽ có sự góp mặt của Hoa hậu Mai Phương Thúy trong tập cuối.

Những ngày vừa qua, chiến dịch "Du lịch có ý thức" của chương trình truyền hình "Việt Nam tươi đẹp" phối hợp cùng các ban ngành, Thành Đoàn, Sở văn hóa, du lịch, Đài truyền hình được phát động và thực hiện.

Trải qua 9 tuần khám phá vùng biển Nam Trung Bộ với nhiều trải nghiệm thú vị, "Việt Nam tươi đẹp" sẽ đến với tập tiếp theo cũng là hành trình cuối cùng của series Biển hè sôi động. Mở đầu ngày mới, các nghệ sỹ cùng nhau ăn sáng với những món đặc sản của Nha Trang sau đó nhận được nhiệm vụ từ host Nhật Hà để tìm nhân vật đặc biệt. Trong khi Puka, Gin Tuấn Kiêt và Lâm Vỹ Dạ còn hoang mang chưa biết phải tìm thế nào thì Dương Lâm nhanh nhạy đã tìm được bức mật thư đầu tiên. Với tài phán đoán của các nghệ sĩ, bức mật thư nhanh chóng có lời giải và lần mò ra được địa điểm tiếp theo là bãi biển Trần Phú - Nha Trang.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

Có mặt tại bãi biển, "Bộ tứ du lịch bá đạo" Lâm Vỹ Dạ, Dương Lâm, Gin Tuấn Kiệt, Puka đã bất ngờ trước 1.000 bạn học sinh, sinh viên đang có mặt để chào đón mình, cùng với đó là sự xuất hiện đặc biệt của khách mời Hoa hậu Mai Phương Thúy. Để khởi động thực hiện các hoạt động ý nghĩa cho chiến dịch, bốn nghệ sỹ phải vượt qua thử thách thi sáng tạo Slogan cho "Du lịch có ý thức" và kết quả sẽ do giám khảo Mai Phương Thúy quyết định.

 - Ảnh 4.

 

Vốn "lầy lội", Lâm Vỹ Dạ quyết tâm "mua chuộc" Mai Phương Thúy lộ liễu bằng những hành động che ô, mời nước, tuy vậy vẫn nhận lại sự phũ phàng từ nàng Hậu. Gin Tuấn Kiệt hãnh diện xen lẫn ngại ngùng khi được Mai Phương Thúy khen đẹp trai, Puka thì được nhận xét là đội đáng yêu nhất tuy nhiên dễ tiếp cận khán giả nhất theo Mai Phương Thúy lại là đội của Lê Dương Bảo Lâm.

Tập 10 của "Việt Nam tươi đẹp" sẽ được phát sóng lúc 17h10 Chủ nhật, ngày 04/08 trên kênh HTV9 và phát lại vào lúc 10h15 thứ Sáu, ngày 09/08 trên kênh HTV7.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

Ảnh: Trần Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất